Thủy Tiên phản hồi trước việc con gái bị lộ mặt và dùng con để PR

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sỹ Thủy Tiên lần đầu lên tiếng phản hồi trước việc con gái Bánh Gạo bị lộ mặt và việc vợ chồng cô dùng con để PR tên tuổi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã đăng tải đoạn trạng thái khá dài bày tỏ quan điểm về việc con gái vô tình bị lộ mặt và phản hồi trước thông tin cho rằng vợ chồng cô dùng con để PR tên tuổi. Theo đó, giọng ca "Giấc mơ tuyết trắng" bày tỏ, "Tự nhiên các bạn tìm mọi cách săn tìm hình Gạo rồi bảo vợ chồng mình đang cố tình tất tay " lộ con " để p.r là sao ??? Mình tự gửi hình hay năn nỉ các bạn đăng hình con mình à? Đã không biết bao nhiêu lần mình nhờ gỡ bài báo liên quan đến Gạo vì lý do Con mình là 1 đứa rất bình thường chả có gì đặc biệt cả, xấu hay đẹp nó cũng là của quý báu của mình nhưng với thiên hạ chắc gì họ nghĩ thế.

con gai thuy tien phunutoday1

Con gái Thủy Tiên - Công Vinh vô tình bị lộ mặt.

Hơn nữa trẻ con khi nó nổi tiếng sớm có 2 điều bất cập, thứ nhất thường là nổi tiếng lúc còn nhỏ nếu giáo dục không kỹ sẽ dẫn đến tự nghĩ mình đặc biệt, là trung tâm của mọi sự chú ý, tính cách sẽ không phát triển bình thường được. Thứ 2 mình để ý các em bé nổi tiếng sớm thường đến tuổi trưởng thành lúc cần thì lại không suôn sẻ rất lận đận, ai cũng có 1 thời điểm để nở hoa, nên những đoá hoa nở sớm sẽ nhanh tàn, đó là quy luật . Nổi tiếng lúc còn quá nhỏ chỉ tổ áp lực dưới cái bóng của bố mẹ chứ không để làm gì cả.

Có quá nhiều cái gạch đầu dòng để mình không cho bé xuất hiện trên face hay trên báo, trừ khi sự xuất hiện của con mà có lợi ích cho cộng đồng hay xã hội thì mình sẽ làm còn không Gạo sẽ phải tập phát triển như những đứa trẻ bình thường, học, chơi và thậm chí tự tay kiếm những đồng tiền mình riêng mình khi học đại học.

Để cho con trở thành 1 đứa trẻ đặc biệt khi nó chẳng hề tự bản thân mình đặc biệt là hại con, đó là quan điểm của mình... Nên dù các bạn có chửi bới hay xúc phạm thì mình vẫn giữ quan điểm này .

Kết lại, hình ảnh các bạn săn tìm được mình chịu vì ngoài tầm kiểm soát, nhưng đừng gắp lửa bỏ tay người như vậy. Bạn có thể khen và ủng hộ cho cái những cái xấu và thay đổi giá trị sống thế nào mới đúng và " khôn" nhưng bạn nên nhớ, báo chí là định hướng xã hội nhất là khi độc giả của các bạn đa phần là những bạn còn đi học. Có ai nhớ lần xe tải lật mà người dân hôi bia không? Sau khi tất cả truyền thông lên án thì những lần sau đó người dân đã ý thức hơn về cái đúng cái sai và đã nhặt giúp tài xế mà không lấy 1 chai nào. Chỉ cần các bạn trung thực là đã giúp được xã hội bao nhiêu rồi, hơn là những cái lợi view cao mà các bạn nhìn trước mắt".

thuy tien phunutoday2

Vợ chồng Thủy Tiên chỉ chia sẻ những hình ảnh sau lưng bé...

Theo Thủy Tiên, trẻ con nổi tiếng sớm sẽ có 2 điều bất cập, thứ nhất con sẽ tự nghĩ mình đặc biệt, là trung tâm của mọi sự chú ý, tính cách sẽ không phát triển bình thường. Thứ 2, đến tuổi trưởng thành lúc cần thì lại không suôn sẻ rất lận đận, ai cũng có 1 thời điểm để nở hoa, nên những đoá hoa nở sớm sẽ nhanh tàn, đó là quy luật. Đồng thời, nữ ca sỹ khẳng định, nổi tiếng lúc còn quá nhỏ chỉ tổ áp lực dưới cái bóng của bố mẹ chứ không để làm gì cả. 

Là một trong những nhóc tỳ bí ẩn nhất của sao Việt, cô bé Bánh Gạo, con gái của Thủy Tiên và Công Vinh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Kể từ khi chào đời, số lần hình ảnh bé Bánh Gạo được chia sẻ với người hâm mộ chỉ tính trên đầu ngón tay. Những bức ảnh của Bánh Gạo đa phần chỉ được chụp từ đằng sau hoặc che kín mặt trước khi chia sẻ.

Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị
Hồ Ngọc Hà nói gì khi bị "mắng" là "người phụ nữ nham hiểm"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã đáp trả khá khéo léo khi bị anti fan "mắng" là "người phụ nữ nham hiểm" trên mạng xã hội.
Phạm Hương sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015?
Phạm Hương sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Hương được chuyên gia quốc tế dự đoán trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn