Khi các ngôi sao Âu Mỹ diện lại đầm của mẹ: Con gái Angelina Jolie đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Angelina Jolie luôn khuyến khích các con mặc lại đồ của mình và lần nào cũng sửa một cách khéo léo.

Việc các ngôi sao tỏa sáng trên thảm đỏ với những thiết kế kinh điển đã không còn quá lạ lẫm. Tuy nhiên điều gây chú ý là có những bộ đồ họ còn để lại cho đời sau mặc, thậm chí là một lần nữa thế hệ mới lại diện những items đó lên thảm đỏ hoặc đi sự kiện. Đặt những khoảnh khắc này cạnh nhau, dân tình lại càng có thêm sự so sánh và chợt nhận ra rằng hầu hết các cô con gái/con dâu đều chịu ảnh hưởng một phần style của người đi trước. Thậm chí, Angelina Jolie còn khuyến khích con gái diện đồ của mình. 

Empty

Công nương Kate Middleton đã "mượn" bộ đầm 139 bảng Anh (khoảng 4 triệu đồng) của mẹ. Nm 2012 tại nhà tế bần dành cho trẻ em The Treehouse ở Suffolk, cô diện lần đầu. Lần thứ 2 là vào năm 2020 trong video ngắn ghi lại bài phát biểu chủ đề "Những năm đầu đời". Cách kết hợp của Kate cũng khá giống mẹ, thắt lưng đen, cao gót đen mũi nhọn và 1 chiếc clutch cùng tông.

Empty

Có đến 2 lần các cô con gái của Angelina Jolie xuất hiện trong chiếc đầm quen thuộc mà Angelina đã từng diện trước đó. Đầu tiên là con gái Zahara với mẫu đầm Elie Saab lấp lánh được mẹ mình diện đến Lễ trao giải Oscar 2014.

Empty

 Shiloh - con gái ruột của Angelina Jolie và Brad Pitt - trong mẫu đầm Dior từng được chính mẹ mình diện đến họp báo phim Maleficent: Mistress of Evil năm 2019. Mẫu đầm đã được cắt bớt vạt váy để trông trẻ trung và tôn dáng, khâu phần cúp ngực cho kín đáo hơn.

Empty

Với nhà Kim Kardashian, mẫu đầm cổ điển phối trắng đen nền nã lại chính là thiết kế được Kris Jenner - mẹ của cô nàng diện trước đó. Cô Kim có vẻ tối giản và cá tính hơn khi phối với vòng tay bản to màu đen - trắng.

Empty

Harper nhà Victoria - Beckham hẳn diện chính thiết kế của mẹ sáng tạo. Mẫu đầm satin tím phối ren đen quyến rũ đã được điều chỉnh phần cổ kín đáo hơn cho phù hợp độ tuổi của nàng công chúa út.

Empty

Brooke Christa Shields ở Lễ trao giải Quả cầu vàng 1998 từng gây xôn xao một thời, giờ lại được ngỡ ngàng khi thấy con gái của nữ diễn viên xinh đẹp diện chiếc đầm quây đỏ rực năm nào. Dù không sở hữu vóc dáng sexy như mẹ nhưng công chúa nhà Brooke Christa đã gợi nhắc đến hình ảnh của mẹ mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link