Khi đến nhận phòng ở khách sạn, ghé tai nói với lễ tân 3 câu này, bạn sẽ được phục vụ tốt hơn hẳn

( PHUNUTODAY ) - Đây là cách hay để bạn đưa yêu cầu với lễ tân, đồng thời nhận được nhiều ưu đãi trong quá trình ở khách sạn.

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế, cuộc sống của người dân ngày càng được cải thiện, khiến cho mỗi dịp lễ tết, mọi người mong muốn có trải nghiệm thú vị tại các điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời hoặc khám phá những cảnh đẹp mới mẻ. Ngoài ra, có những trường hợp khi công việc yêu cầu chúng ta phải thuê khách sạn để có nơi ở trong thời gian làm việc.

Lễ tân khách sạn, sau nhiều năm kinh nghiệm làm việc, đã chia sẻ những lời khuyên hữu ích cho khách hàng khi nhận phòng, giúp bạn có trải nghiệm tốt hơn:

"Tôi muốn tránh phòng ở cuối hành lang."

Thường thì, các khách sạn sắp xếp phòng từ bên ngoài vào trong. Phòng ở cuối hành lang thường ít được sử dụng, ít được làm sạch và có thể trở nên ẩm ướt và thiếu ánh sáng tự nhiên hơn.

Hơn nữa, trong trường hợp khẩn cấp như động đất, việc thoát khỏi phòng cuối hành lang có thể gặp khó khăn hơn. Bạn có thể yêu cầu tránh phòng này để được phòng tốt hơn và thuận tiện hơn.

Phòng ở cuối hành lang thường ít được sử dụng, ít được làm sạch và có thể trở nên ẩm ướt và thiếu ánh sáng tự nhiên hơn.

Phòng ở cuối hành lang thường ít được sử dụng, ít được làm sạch và có thể trở nên ẩm ướt và thiếu ánh sáng tự nhiên hơn.

"Tôi muốn tránh phòng có nhiều góc cạnh."

Một gợi ý khác là tránh chọn các phòng có nhiều góc cạnh và không bằng phẳng. Những căn phòng này thường có thiết kế không hợp lý và có thể tạo ra cảm giác không thoải mái cho người nghỉ.

Nếu bạn muốn trải nghiệm sự thuận tiện và thoải mái, hãy thông báo mong muốn này cho lễ tân khách sạn. Những lời khuyên trên sẽ giúp bạn có một trải nghiệm lưu trú tốt hơn và thoải mái hơn.

Một gợi ý khác là tránh chọn các phòng có nhiều góc cạnh và không bằng phẳng.

Một gợi ý khác là tránh chọn các phòng có nhiều góc cạnh và không bằng phẳng.

"Tôi không muốn ở phòng gần thang máy."

Lý do chính là thang máy thường xuyên có sự ra vào của người, tạo ra tiếng ồn đặc biệt là vào ban đêm khi bên ngoài có thể ồn ào. Điều này có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ của người nghỉ.

Ngoài ra, tại các khách sạn, có thể có nhiều người say xỉn, tạo ra tiếng ồn và người ở phòng gần thang máy thường là người phải chịu ảnh hưởng đầu tiên. Vì vậy, khi lựa chọn phòng khách sạn, tôi thường tránh chọn phòng gần thang máy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link