Vì sao Tuấn Hưng không còn muốn ngồi ghế nóng The Voice?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Tôi nghĩ vị trí ghế nóng nên dành cho người khác giỏi hơn tôi" Tuấn Hưng chia sẻ lý do không còn muốn đảm nhận vị trí Huấn luyện viên The Voice.

The Voice 2015 vừa khép lại, dù chiến thắng không thuộc về học trò của mình nhưng Tuấn Hưng cũng là vị huấn luyện viên để lại nhiều dấu ấn tại chương trình. Chàng cựu thành viên nhóm Quả dưa hấu tâm sự anh đến với The Voice một cách rất tình cờ. Trước khi đến với chương trình anh không hề biết mình được ban tổ chức nhắm tới cho vị trí ghế nóng.

Giọng hát Việt đã cho ông bố trẻ những trải nghiệm thú vị đặc biệt là cảm giác hồi hộp mỗi khi bấm nút chọn thí sinh và sau đó không biết thí sinh ấy sẽ chọn về đội của ai.

Thế nhưng Tuấn Hưng cho biết anh sẽ không nhận lời ngồi ở vị trí này một lần nữa bởi lẽ: “Ở lứa tuổi và trình độ âm nhạc như hiện nay của tôi thì ghế nóng quá rộng. Tôi là ca sĩ tay ngang, từng tốt nghiệp ĐH Thăng Long, vì vậy khả năng âm nhạc còn hạn chế. Hơn nữa, công việc cuộc sống riêng tư ngày càng nhiều hơn". 

Bên cạnh đó, Tuấn Hưng cũng chia sẻ rằng việc đảm nhận vai trò huấn luyện viên cho một chương trình lớn như The Voice rất áp lực với anh. Ngoài việc nhận đỡ đầu cho 11 thí sinh sau khi rời cuộc thi, anh còn hai học trò khác cũng cần quan tâm  là Hạnh Sino và Emily. Chính vì vậy thời gian riêng tư dành cho gia đình gần như là không có.

Tuấn Hưng và hai học trò cưng tại The Voice 2015.

Cùng với đó, anh cũng phải thừa nhận: “Tôi nghĩ vị trí ghế nóng nên dành cho người khác giỏi hơn tôi". Thời gian ngồi tại vị trí này, Tuấn Hưng nhận ra những thiếu sót của bạn thân trong chuyên môn mà cần phải có thời gian để bổ sung, lấp đầy .

Trong thời gian ngồi ở vị trí Huấn luyện The Voice, Tuấn Hưng không ít lần khiến dư luận phải nhắc đến mình trong những lùm xùm không hay. 

Lớn nhất có lẽ phải nhắc đến câu chuyện văng tục trên trang nhân. Đó là khi nam ca sĩ bức xúc viết những lời lẽ khiếm nhã thể hiện sự bất mãn với chương trình Bài hát yêu thích cà đích danh nhạc sĩ Huy Tuấn vì tên anh xếp sau tên các ca sĩ trẻ trên vé .

Sự việc sẽ chỉ dừng lại ở đó, nếu như không có chuyện Mỹ Linh vào góp ý đàn em và vô hình chung động đến lòng tự ái của Tuấn Hưng khiến anh chĩa thẳng mũi nhọn công kích vào đàn chị cũng như nhạc sĩ Huy Tuấn. Hành động của Tuấn Hưng khiến khán giả đi từ ngỡ ngàng đến sốc nặng. Sau đó dù đã lên tiếng xin lỗi khán giả thì hình ảnh của chàng ca sĩ Hà thành cũng bị méo mó đi rất nhiều.

Tuấn Hưng đi
Tuấn Hưng đi "tuần trăng mật" cùng "trai lạ" sau tin đồn rạn nứt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng bất ngờ đi "tuần trăng mật" cùng "trai lạ" sau tin đồn rạn nứt chuyện tình cảm với bà xã Hương Baby.
Tuấn Hưng
Tuấn Hưng "điên tiết" khi bị bạn thân "cào vào vết thương"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng cảm thấy vô cùng bức xúc và "điên tiết" khi bị bạn thân "cào vào vết thương lòng".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn