Không biết điều này dù mới ngoài 30 nhưng nhìn bạn như U50

( PHUNUTODAY ) - Hãy tránh ngay những điều này kẻo bạn luôn ốm đau bệnh tật và già hơn so với tuổi!

thoi-quen-khien-ban-nhanh-gia

 

Không cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể

Khi bạn tiêu thụ nhiều thực phẩm nhiều dầu mỡ, thực phẩm chế biến sẵn, da mặt thường nổi mụn, tiết nhiều dầu và bã nhờn...

Chế độ ăn cân bằng với các thực phẩm lành mạnh, chứa nhiều chất chống oxy hóa như carotenoids, tocopherols, flavonoid, vitamin (A, C, D và E), axit omega-3 béo, protein và roomates lactobacilli....

Dinh dưỡng hợp lý sẽ thúc đẩy các tế bào da luôn tươi trẻ và trắng đẹp từ bên trong.

Dụi mắt

Kéo, dụi, chà xát vùng da mỏng manh quanh mắt gây ra thâm quầng. Sắc tố này thay đổi theo tuổi tác, càng khiến bạn trông già hơn.

Nếu mắt bạn bị ngứa khiến bạn liên tục phải dụi mắt, nên tìm bác sỹ để có phương pháp điều trị. Khi trang điểm hoặc đeo lens, cũng nên nhẹ tay với vùng da quanh mắt.

thoi-quen-khien-ban-nhanh-gia1

 

Uống bằng ống hút

Bạn thích uống trà, cà phê và nước ngọt bằng ống hút để tránh làm ố răng? Nhưng nó gây ra những nếp nhăn quanh khóe miệng bạn. Sau một thời gian dài, hành động mím môi để hút nước từ ống hút sẽ tạo thành nếp nhăn quanh miệng.

Không ngủ đủ giấc

Thức khuya thường xuyên làm rối loạn hệ tuần hoàn của trao đổi chất và hệ thần kinh khiến da bị thiếu dưỡng chất, khó phục hồi và trở nên khô, sạm, giảm độ đàn hồi và có nếp nhăn.

Đặc biệt, thói quen thức khuya dễ hình thành nên quầng thâm quanh mắt làm giảm độ linh hoạt trên khuôn mặt.

Vì vậy dù công việc bận rộn đến đâu bạn cũng nên ngủ đủ 8 tiếng/ngày và nên ngủ trước 10h. Một giấc ngủ ngon và sâu là cách làm đẹp da đơn giản và hiệu quả nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link