Không cần điều gì to tát, Đàm Thu Trang chỉ làm một việc này đã được chồng khen tấm tắc

( PHUNUTODAY ) - Cường Đô La dành hẳn 2 story trên Instagram cá nhân để khen vợ không ngớt.

Cường Đô Là là một trong những "ông bố bỉm sữa" hot nhất nhì Vbiz hiện nay. Kể từ khi đón tiểu công chúa nhỏ Suchin ra đời, Cường Đô La rất tích cực khoe con gái trên trang cá nhân. Dù cuồng con là thế nhưng doanh nhân phố núi vẫn không quên thỉnh thoảng nịnh nọt "nóc nhà" Đàm Thu Trang để cô nàng khỏi "ghen tỵ".

Bằng chứng là mới đây, dù chỉ được bà xã Đàm Thu Trang pha cho ly cafe sữa thôi nhưng Cường Đô La đã dành hẳn 2 story Instagram để khen hết lời. Chỉ bấy nhiêu thôi nhưng cũng đủ thấy sự tự hào mà Cường Đô La dành cho bà xã về khoản đảm đang trong cuộc sống gia đình. Động thái này của nam doanh nhân cũng khiến khán giả dành lời khen vì quá khéo, chỉ đơn giản vậy nhưng cũng bày tỏ được tình cảm yêu thương đến vợ mình. Cũng có không ít người “ghen tỵ” với Đàm Thu Trang quả có số hưởng mới có ông chồng tâm lý, luôn dịu dàng nhẹ nhàng như vậy.

Cường Đô La phải đăng hẳn 2 ảnh, 1 cốc còn đầy và 1 cốc đã uống một chút.

Cường Đô La phải đăng hẳn 2 ảnh, 1 cốc còn đầy và 1 cốc đã uống một chút.

Vừa qua, cả nhà Cường Đô La cũng đã có mặt ở biển để nghỉ dưỡng và tiện cho Suchin ngắm biển. Chiều 30/6, Cường Đô La đã hé lộ bức ảnh ghi lại khoảnh khắc đời thường của cả nhà. Suchin cứng cáp, bụ bẫm tuy nhiên nhân vật gây chú ý lần này là mẹ bỉm Đàm Thu Trang.

cdl-dtt

Không cần chỉnh qua 7749 cái app như phụ nữ, Cường Đô La thường đăng luôn ảnh gốc chưa qua chỉnh sửa, để lộ nhan sắc thật 0% son phấn của bà xã. Mặc dù khuôn mặt Đàm Thu Trang có phần nhợt nhạt nhưng làn da căng bóng, ít dấu hiệu lão hoá. Nhiều lần Cường Đô La cũng để lộ nhan sắc thật của bà xã, cũng may mẹ bỉm Đàm Thu Trang vẫn giữ được phong độ nhan sắc hậu sinh nở nên hiếm khi bị dìm. Điều này cũng chứng tỏ một điều rằng dù đang trong thời gian phải chăm sóc con nhỏ khá bận rộn nhưng Đàm Thu Trang vẫn giữ được tinh thần tốt, luôn có thời gian chăm sóc bản thân, chính vì bởi có người chồng luôn biết quan tâm như Cường Đô La./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link