Không còn diện những bộ váy sến súa, Jisoo đã được đổi muôn vàn style trong bộ ảnh mới

( PHUNUTODAY ) - Nếu bộ ảnh cũ bị chê sến súa thì nay Jisoo đã khiến fan mãn nhãn với hình ảnh mới.

Jisoo không chỉ là idol nổi tiếng mà còn đang là cái tên được nhiều nhà mốt lớn ưu ái. Dù là nhan sắc xinh đẹp nhưng đôi khi nhiều fan của Jisoo đã phẫn nộ khi cô diện những bộ cánh sến súa, thiết kế quê kiểng lỗi mốt của các nhà tạo mẫu. Tuy nhiên thời gian gần đây cac thương hiệu đã giúp Jisoo có một hình ảnh hoàn toàn mới. Không chỉ lên đồ ưng mắt hơn, đa dạng hơn mà cô còn được đổi đủ style.

Empty

Trong bộ ảnh cũ, Jisoo diện mẫu váy tay bồng với thiết kế sến súa, màu sắc quê kiểng khó mặc. Bộ cánh của cô bị chê lỗi mốt, lối trang điểm và làm tóc của Jisoo cũng khiến cô trông dừ hơn ít nhiều. 

Empty

Nhưng trong bộ ảnh mới, ngay từ những hình ảnh teaser đầu tiên, Jisoo đã khiến dân tình choáng với với hình ảnh ngọt ngào xinh chuẩn nàng thơ. Những mẫu áo viền ren, cổ vuông... tôn lên sự gợi cảm và phong cách ngọt ngào.

Empty

Các bộ cánh đúng style mà Jisoo thường hay diện hàng ngày. Chính vì thế bối cảnh trong bộ ảnh này có phần gần gũi thân thuộc hơn, Jisoo cũng thay đổi với nhiều style khác biệt. 

Empty

Có khi cô lên đồ trẻ trung năng động với quần jeans mix cùng áo crop top. Đây cũng là công thức lên đồ đơn giản mà ai cũng có thể áp dụng theo Jisoo, để mang đến những bộ cánh năng động, trẻ trung, diện đi chơi là chuẩn đẹp.

Empty

 Trong hình ảnh khác, Jisoo lại xinh xắn như nàng thơ với những mẫu váy bồng xòe ngọt ngào mix cùng áo blouse, vừa đủ tôn lên nhan sắc ngọt ngào của Jisoo nhưng vẫn hiện đại, dễ mặc và không tạo cảm giác quá sến súa, bánh bèo.

Empty

Cũng có khi Jisoo lại lên đồ có phần gợi cảm hiện đại với những mẫu váy dáng ôm, áo trễ vai tôn lên lợi thế vóc dáng.

Empty

Khi khác, Jisoo lại lên đồ chuẩn mỹ nhân công sở với những mẫu blazer, quần âu, đơn giản nhưng thanh lịch.

Bộ ảnh này lại một lần nữa chứng minh Jisoo chính là cô nàng có khả năng cân đẹp mọi thể loại style, từ trong sáng ngọt ngào đến năng động cá tính, từ sexy gợi cảm đến thanh lịch chuẩn chỉnh. Dù theo style nào, Jisoo cũng mang đến hình ảnh thu hút khiến ai cũng muốn bắt chước theo. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link