Không mảnh vải che thân, thiếu nữ 16 tuổi t.ử v.ong bí ẩn ở khách sạn

( PHUNUTODAY ) - Mở cửa phòng, nhân viên khách sạn tá hỏa khi phát hiện cô gái trẻ t.ử v.ong trên giường trong tình trạng không mặc quần áo.

Ngày 29/11, Công an quận 6 đang tạm giữ Thái Minh Tuấn (29 tuổi, quê Sóc Trăng) và hoàn tất hồ sơ để chuyển nghi phạm này lên Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45), Công an TP.HCM để làm rõ hành vi Giết người.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị H (16 tuổi, ngụ Q.Bình Tân), bạn gái của nghi phạm Tuấn.

Trước đó, ngày 27/11, Nhân viên khách sạn T.K nằm ở đường số 36, P.10, Q.6, TP.HCM khi đi kiểm tra phòng thì phát hiện phòng 103 có dấu hiệu nghi vấn.

Nhân viên gõ cửa nhưng không ai đáp trả nên sinh nghi. Sau một hồi lâu thấy bên trong không có động tĩnh gì nên nhân viên này đã dùng chìa khóa dự phòng vào kiểm tra. Mở cửa phòng, người này tá hỏa khi phát hiện cô gái trẻ tử vong trên giường trong tình trạng không mặc quần áo.

co gai 16 tuoi tu vong bi

Mở cửa phòng, nhân viên khách sạn tá hỏa khi phát hiện cô gái trẻ tử vong trên giường trong tình trạng không mặc quần áo (Ảnh minh họa).

Vụ việc ngay lập tức được cấp báo cho phía cơ quan chức năng. Nhận tin báo, công an có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, lấy lời khai của nhân viên, quản lý khách sạn.

Sau khi điều tra, lấy lời khai, công an xác định Tuấn là bạn chung phòng với H. trước khi H. tử vong. Nhưng khi nhân viên khách sạn phát hiện sự việc thì Tuấn đã đi đâu không rõ.

Qua truy xét, sau đó công an đã bắt giữ Tuấn. Tại cơ quan Công an, bước đầu nghi phạm Tuấn khai nhận hành vi sát hại bạn gái, nguyên nhân xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

co gai 16 tuoi tu vong bi

Tuấn khai nguyên nhân sát hại  bạn gái là do mâu thuẫn tình cảm (Ảnh minh họa).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link