Không muốn hiện trạng thái "đang hoạt động" trên TikTok thì làm cách này, vừa dễ vừa không bị phiền

( PHUNUTODAY ) - Khi dùng Tiktok bạn thường nhìn thấy thông báo một ai đó đang hoạt động hoặc trạng thái đang hoạt động của bạn sẽ được thông báo cho tất cả bạn bè của bạn. Nếu muốn tắt bỏ điều này hãy áp dụng mẹo sau.

Mạng xã hội Tiktok hiện nay trở thành một mạng xã hội quen thuộc với nhiều người. Tuy nhiên khi tham gia Tiktok thì người dùng gặp một tình trạng là Tiktok thường thông báo cho người trong vòng kết nối về việc người khác đang hoạt động. Những người đang hoạt động sẽ có biểu tượng hấm xanh lá cây trên avatar. 

Đồng thời khi bạn đăng nhập vào sẽ nhìn thấy dòng thông báo người bạn nào đó của bạn đang hoạt động. Trạng thái này thông báo này chỉ xuất hiện với những người là bạn bè của nhau trên TikTok và cùng bật trạng thái hoạt động. 

Để không thấy phiền bạn hãy tắt thông báo đang hoạt động

Để không thấy phiền bạn hãy tắt thông báo đang hoạt động

Trong trường hợp bạn không muốn người khác biết bạn đang online thì bạn hãy tắt trạng thái này.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào ứng dụng TikTok trên điện thoại => Sau đó nhấn chọn mục Hồ sơ ở góc phải bên dưới cùng màn hình => Nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Bước 2: Bạn chọn Cài đặt và quyền riêng tư => Chọn tiếp vào Quyền riêng tư.

Bước 3: Ở mục Trạng thái hoạt động, bạn nhấn tắt Trạng thái hoạt động là xong.

Những thao tác đơn giản tắt ngay dòng thông báo đang hoạt động

Những thao tác đơn giản tắt ngay dòng thông báo đang hoạt động

Chỉ cần những thao tác đơn giản là bạn đã tắt được dòng thông báo đang hoạt động trên Tiktok. Điều đó giúp bạn không phiền lòng khi liên tục thấy báo một người nào đó đang hoạt động,và những người khác cũng không biết bạn đang online. Hơn nữa khi họ vào xem hồ sơ của bạn sẽ không thấy biểu tượng chấm xanh thể hiện bạn đang online nữa.

Tiktok là một mạng xã hội phổ biến hiện nay có đặc trưng là truyền tải nội dung bằng video, giúp mọi người kết nối dễ dàng. Tuy nhiên không phải ai cũng thích người khác biết mình đang online. Thế nên cách tốt nhất là bạn có thể tắt thông báo này để cảm thấy thoải mái hơn khi hoạt động trên mạng xã hội.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link