Không muốn ''rớt giá'' trong mắt đàn ông thì có 3 việc phụ nữ nhất định không được làm

( PHUNUTODAY ) - Đây được xem là kiểu phụ nữ giả tạo trong mắt đàn ông. Phụ nữ bí ẩn với phụ nữ giả tạo là hoàn toàn khác nhau. Đàn ông thích sự ẩn ý tinh tế của phụ nữ nhưng họ thực sự rất ghét kiểu phụ nữ thực dụng giả tạo.

1. Quá dễ dãi

Đàn ông sẽ gắn cái mác ''dễ dãi'' cho những người phụ nữ mà trong cách có dễ yêu, dễ hi sinh và dễ bi lụy. Trước khi yêu thì phụ nữ đừng cho đàn ông thấy bạn yêu họ quá nhiều. Một khi đã yêu rồi đừng để họ biết là họ quan trọng nhất với bạn. Bởi như vậy mọi sự hi sinh của bạn đều vô nghĩa và bị anh ta xem thường. Với đàn ông thì bạn cần phải khó đúng chỗ, dễ đúng nơi mới khiến anh ta mê mẩn được.

Một người phụ nữ không cần chừ giao cả trái tim và thể xác cho người đàn ông thì sao có thể hấp dẫn được nữa. Ngược lại kiểu phụ nữ biết giữ chút bí ẩn, không gian riêng thì mới khiến đàn ông tò mò. Phụ nữ dù mang trong mình trái tim đơn thuần trong tình yêu cũng hãy nhớ đừng tự hạ thấp giá trị của bản thân xuống.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Có quá nhiều ''bộ mặt''

Đây được xem là kiểu phụ nữ giả tạo trong mắt đàn ông. Phụ nữ bí ẩn với phụ nữ giả tạo là hoàn toàn khác nhau. Đàn ông thích sự ẩn ý tinh tế của phụ nữ nhưng họ thực sự rất ghét kiểu phụ nữ thực dụng giả tạo. Chính sự giả tạo đã khiến cho phụ nữ trở nên rẻ tiền hơn trong mắt đàn ông.

Đàn ông lúc nào thích sự chân thành của phụ nữ, đó mới là cốt cách tạo nên vẻ đẹp rực rỡ của phụ nữ. Phụ nữ thực dụng, giả tạo chỉ đánh mất đi bản chất của mình. Họ sống bám thực tế tới mức biến đổi bản thân mình trở thành người có nhiều bộ mặt trước người khác. Phụ nữu trong hoàn cảnh nào cũng phải giữ được cá tính riêng kẻo bị thời cuộc biến chất đổi thay.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Không biết chăm sóc bản thân

Người phụ nữ khờ dại thường không biết trân quý, chăm sóc cho bản thân mình. Mỗi khi họ xuất hiện trước đàn ông thì đều ở dáng vẻ ủ rũ, không có sức sống. Kiểu đàn ông này họ luôn cho rằng người phụ nữ này không xứng đáng được yêu thương.

Đàn ông đánh giá phụ nữ không phải cứ ở nhan sắc trời ban. Mà là qua sự chăm chút cho bản thân, không cần có dung mạo nổi bật, tính cách mạnh mẽ mới khiến đàn ông yêu. Chỉ cần sống có khí chất, biết cách yêu bản thân mới khiến đàn ông nghiêng ngả cả đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link