Kim Lý bức xúc lên tiếng về tin đồn được mời đến tiệc thác loạn Vbiz 50.000 USD, mời luật sư vào cuộc

( PHUNUTODAY ) - Kim Lý vô cùng bức xúc vì hình ảnh cá nhân bị sử dụng trái phép vào những thông tin sai sự thật.

Đang yên đang lành tận hưởng cuộc sống yên ấm, viên mãn bên gia đình nhỏ, Kim Lý bất ngờ bị gọi tên vào tin đồnliên quan đến 1 buổi tiệc thác loạn showbiz trị giá 50.000 đô (tương đương 1,15 tỷ đồng).

Mới đây, Kim Lý đã chính thức lên tiếng với thái độ đầy bức xúc trên Facebook cá nhân. Nam diễn viên chia sẻ: "Stop posting this kind of bullshit fake rumors. If any use my image or name to spread stupid lies you will be hearing from my lawyer" (Tạm dịch: Hãy ngừng đăng các thông tin giả về tôi. Nếu sử dụng hình ảnh hay tên riêng của tôi cho bất kỳ mục đích chia sẻ thông tin sai lệch chưa kiểm chứng, tôi sẽ để luật sư làm việc với các bạn).

kimly

Chia sẻ của Kim Lý đang khiến dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao. Đây là lần hiếm hoi chồng Hà Hồ bức xúc phản hồi trước những sự việc như thế này.

Kim Lý hiện đang có cuộc sống đầy hạnh phúc bên cạnh Hà Hồ và các con nhỏ. Cách đây Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng đàn gửi trao ngôn tình tới Kim Lý. Cô dành cho Kim Lý nhiều lời ngọt ngào, xúc động: "'Cần một bờ vai ấm cho em ngủ say'. 4 năm nay em ngủ như nghé, nghĩa là anh cho em bình yên. Thời gian trôi nhanh thật, mới còn ngại ngùng đùng cái thêm mấy đứa con. 2 đứa mình vẫn cười, vẫn trò chuyện, vẫn thương và chia sẻ mọi thứ, cần thế thôi là đủ. Chúc cho chúng ta thật nhiều sức khỏe, vì đó là thứ mà trước khi đi ngủ anh và em vẫn thường nắm tay cùng cầu nguyện".

Đặc biệt Hà Hồ còn hé lộ loạt ảnh cưới chưa từng được công bố. Dù chỉ với hai tông màu trắng - đen nhưng độ ngọt ngào của cặp đôi đều đủ chinh phục người đối diện. Ở phần bình luận, rất đông bạn bè và khán giả đều gửi lời chúc mừng tới Hà Hồ - Kim Lý. Ai nấy đều khen cặp đôi sinh ra dành cho nhau.

kimly3

"Thần tượng của tôi sắp làm đám cưới này"; "Cuối cùng chị tôi cũng đã có một đám cưới"; "Như này nghĩa là gần cưới rồi mọi người ơi"..., người hâm mộ cặp đôi bình luận rôm rả.

Nam diễn viên ngay sau đó cũng có những dòng tâm sự xúc động trên trang cá nhân: "4 năm trước kể từ khi chúng ta trở thành một đôi. Tình yêu của chúng ta tiếp tục lớn thêm mỗi ngày. Thấu hiểu và khoan dung là chìa khóa cho cuộc sống lâu dài bên nhau. Chúng ta không bao giờ đi ngủ trong trạng thái tức giận, luôn hôn và ôm nhau nhiều nhất có thể.

Điều anh yêu ở em là dù bất kể thế nào, em luôn đặt gia đình lên hàng đầu. Lisa, Leon và Henry không thể có một người mẹ tốt hơn, và điều đó là quan trọng nhất. Chúc mừng ngày kỷ niệm tình yêu của tôi, chúc mừng chúng ta và nhiều năm sau nữa".

Nhiều người cho rằng đây là ảnh cưới chính thức của cặp đôi. Và Hồ Ngọc Hà đang ngầm báo hiệu một đám cưới như mơ đang đến rất gần.  

Theo:  khoevadep.com.vn copy link