Tuấn Hưng bức xúc đáp trả antifan sử dụng từ ngữ kém duyên nói về mình

( PHUNUTODAY ) - Tuấn Hưng đã thẳng thắn mắng anti-fan khi người này nói về anh bằng từ ngữ không lịch sự.

Mới đây, Tuấn Hưng có chia sẻ bài viết trong một đám cưới. Sau đó, bên dưới bình luận, có người đã vào để lại comment với từ ngữ không tốt đẹp làm ảnh hưởng đến hình ảnh, danh dự của anh. Tuấn Hưng đã vô cùng bức xúc và mắng thẳng mặt anti-fan: "Ngày vui của người ta mà nỡ mở mồm nói những câu bẩn thỉu để rồi bao nhiêu người lôi Bố Mẹ họ hàng hang hốc từ gốc đến ngọn ra chửi cho. Chắc đọc hết từng này lời chửi thì cũng uất ức lắm. Luật nhân quả không từ 1 ai. Cẩn thận cái mồm giữ răng mà ăn cơm không lại phải… cơm đấy".

311494297_459715012676587_1412072086138572447_n-ngoisaovn-w720-h868

Không chỉ Tuấn Hưng, nhiều khán giả cũng bày tỏ sự phê phán và chỉ trích với bình luận của anti-fan trên vì sự kém duyên này.

Ngoài những bình luận mang tính tích cực từ phía người hâm mộ, giọng ca Tìm lại bầu trời không khỏi bức xúc khi chứng kiến hành động "quấy nhiễu" của một số anti-fan vào lúc nửa đêm.      

Cách đây không lâu, anh cũng cho biết đã chặn vài người quá khích làm phiền đến anh trên mạng xã hội: "Sáng sớm ngày ra đã phải chặn một số em thiếu ngủ không làm chủ được đôi tay rồi. Viết lung tung thì nhốt vào ngồi chung một lớp". Một số khán giả đã ủng hộ việc nam ca sĩ có hành động mạnh mẽ dành cho những người cố tình đưa ra những ý kiến ác ý về anh.

Đây không phải lần đầu anh lên tiếng phản pháo hành động kém duyên của antifan. Có lần Tuấn Hưng đăng ảnh đi chùa cầu bình an cho gia đình. Anh viết: "Tất cả chỉ 1 chữ duyên". Rất nhiều bạn bè và cư dân mạng đã để lại lời hỏi thăm và cầu may mắn cho nam ca sĩ cùng gia đình. 

tuan-hung-dap-tra-khi-bi-an-y-chui-chan-1-ngoisaovn-w1536-h2048

Tuy nhiên một cư dân mạng bất ngờ bình luận kém duyên: "Chui chạn mà đạo lí vậy anh?". Vốn người thẳng tính, Tuấn Hưng cũng không ngó lơ mà đáp lại rằng: "Tại sao các bạn lại trả lời và quan tâm tới em nó như thế? Chuyện gầm chạn là chuyện rất cũ rồi. Chui được vào đã khó, ở lâu còn khó hơn. Thật ra khi đủ lớn, con người nhìn nhận tầm rộng cao chứ mấy khi cúi và nằm xuống xem trong gầm chạn có gì?

Bố bạn ấy có thể không dạy bạn ấy đến nơi đến chốn, hoặc có thì dạy cách chửi người lớn hơn (vì đó là niềm vui). Chúng mình cứ vui và thoải mái bởi sống chung với loài người vẫn còn nhiều giống loài khác nữa. hihi".

Theo:  xevathethao.vn copy link