Kim Lý tình tứ xoa bụng bầu của Hà Hồ, nhưng phản ứng của người đẹp mới khiến CĐM bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ xuất hiện trong một chương trình ngày 19/8, nữ ca sĩ dù mang bầu khá lớn nhưng vẫn vô cùng rạng ngời.

Trong một chương trình xảy ra vào tối ngày 19/8, trên trang cá nhân Hồ Ngọc Hà đã cho phát sóng livestream chương trình với chủ đề "Hồ Ngọc Hà Private Show". Trong toàn bộ chương trình livestream tuần này có sự xuất hiện của rất nhiều khách mời như ca sĩ Noo Phước Thịnh, diễn viên MC Trấn Thành, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận... Trong chương trình khán giả được thưởng thức những ca khúc vô cùng trữ tình và được nghe những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà về cuộc sống và tình yêu.

Hà Hồ lộ diện với chiếc bụng bầu khá lớn

Hà Hồ lộ diện với chiếc bụng bầu khá lớn

Bên cạnh việc thưởng thức những ca khúc, khán giả cũng được nghe những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà về cuộc sống, tình yêu... Đặc biệt, trong toàn bộ chương trình Kim Lý luôn bày tỏ sự quan tâm tới Hồ Ngọc Hà. Nam diễn viên vừa lấy tay xoa bụng bầu, Hồ Ngọc Hà cũng không ngần ngại công khai gọi Kim Lý một tiếng “chồng” khiến cho ai cũng vui mừng cho cặp đôi, bởi cuối cùng họ cùng họ cũng công bố một mối quan hệ chính thức.

Hà Hồ tình tứ bên Kim Lý vô cùng đẹp đôi

Hà Hồ tình tứ bên Kim Lý vô cùng đẹp đôi

Khi nghe MC Trấn Thành đọc tên bài hát trong album mới và hài hước đùa rằng, toàn bộ những bài hát đêm nay chắc là viết dành cho những gia đình mới. Trước câu nói đùa của  MC Trấn Thành, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà rất tự nhiên khi lấy tay xoa xoa bụng rồi nói "Cũng may ông chồng không hiểu tiếng Việt, mừng ghê".

Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ việc Kim Lý đang học tiếng Việt và có hiểu hết những gì mọi người chia sẻ với mình. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link