Kim Sung Ryung muốn hẹn hò Lee Min Ho, Trần Hạo Dân bị chỉ trích

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nữ diễn viên Kim Sung Ryung bày tỏ mong muốn được hẹn hò Lee Min Ho nhưng lại muốn được Hyun Bin yêu.

Kim Sung Ryung muốn hẹn hò Lee Min Ho

Mới đây nhất, trong chương trình One Night of TV Entertainment, Kim Sung Ryung đã thẳng thắn trả lời câu hỏi nam diễn viên nào từng diễn chung gần với hình mẫu lý tưởng của cô nhất. Không ngần ngại, nữ diễn viên 47 tuổi bày tỏ: "Tôi muốn hẹn hò với Lee Min Ho và kết hôn với Hyun Bin. Tôi muốn trao cho Lee Min Ho tình yêu của mình nhưng lại muốn được Hyun Bin yêu".

Kim Sung Ryung trẻ trung ở tuổi 47.

Thế nhưng, câu trả lời hài hước của Kim Sung Ryung đã khiến khán giả phải bật cười vì trong các bộ phim, Kim Sung Ryung luôn đóng vai mẹ của hai chàng trai này.

Trong phim truyền hình The Heirs, Kim thủ vai bà mẹ "đồng bóng" của Lee Min Ho, còn trong dự án điện ảnh mới nhất The Fatal Encounter, cô đóng vai mẹ của vua Jeongjo (do Huyn Bin thủ vai). Kim Sung Ryung chia sẻ rằng cô rất thích... trêu chọc Hyun Bin và thậm chí một lần đã từng nhái lại nụ hôn bọt sữa của Secret Garden với anh, nhưng thay vì bọt cafe là bọt... bia. Tuy họ không thực sự hôn nhau nhưng Hyun Bin đã phải bật cười vì trò đùa của đàn chị.

Không chỉ đóng vai mẹ của Hyun Bin hay Lee Min Ho, Kim Sung Ryung cũng từng thủ vai bà mẹ vô tâm của Jang Geun Suk trong You're Beautiful. Ở tuổi gần 50, Kim Sung Ryung vẫn rất dễ dàng đồng cảm và có tình bạn thân thiết với những nam diễn viên trẻ tuổi.

Kim Sung Ryung và Lee Min Ho trong phim "Người thừa kế".

Kim đã trở nên thân mật với chàng trai trẻ Yunho của DBSK khi họ đóng chung Yawang. "Yunho là người mà tôi nhớ nhiều nhất sau khi đóng chung phim. Cậu bé không chỉ giống như con trai mà còn như một đứa em trai nhỏ của tôi. Ngay cả khi bạn nói chuyện với cậu ấy một lần, cậu ấy cũng sẵn sàng mở lòng với bạn".

Ngoài ra, Kim Sung Ryung cũng bày tỏ rằng cô ghen tỵ với nữ diễn viên Kim Hee Ae vì Hee Ae đang có mối tình chị em với nam diễn viên kém mình 20 tuổi Yoo Ah In trong drama Secret Love Affair.

Trần Hạo Dân bị chỉ trích vì thân mật quá mức với đồng nghiệp

Những hình ảnh Trần Hạo Dân đi ăn đêm cùng hai cô gái lạ mặt đã vô tình lọt vào ống kính của cánh săn ảnh. Ngay sau đó, đại diện của nam diễn viên đã lên tiếng cho biết hai cô gái này là đồng nghiệp của nam diễn viên tại đoàn làm phim, giữa họ không có quan hệ gì đặc biệt.

Trần Hạo Dân thân mật đút thức ăn cho hai cô gái lạ

Tuy nhiên, nhiều người tỏ ra không đồng tình với lời giải thích này vì Trần Hạo Dân tỏ ra khá thân mật với những nữ đồng nghiệp này, thậm chí còn đút thức ăn cho họ.

Ngay sau khi loạt hình này được đăng tải trên mặt báo, khá nhiều người chỉ trích Trần Hạo Dân là kẻ lăng nhăng, ngựa quen đường cũ, không chung thủy với vợ con. Theo lẽ thông thường, khi mọi chuyện chưa được làm rõ ràng, Trần Hạo Dân không phải hứng chịu nhiều gạch đá đến thế. Song vì vụ việc quấy rối nữ đồng nghiệp vào năm 2011 của anh vẫn còn để lại ấn tượng trong lòng nhiều người nên hành động thân mật có phần "quá trớn" của nam diễn viên TVB đã khiến người ta không khỏi "nóng mắt".

Trần Hạo Dân khóc trong buổi họp báo lỡ "cưỡng hôn" đồng nghiệp hồi năm 2011

3 năm trước, Trần Hạo Dân và Mã Đức Chung đã quấy rối người mẫu, nữ diễn viên Trần Gia Hoàn ngay giữa phố xá. Sau khi bị dư luận lên án gay gắt, Trần Hạo Dân vội vã tổ chức họp báo, khóc lóc xin lỗi nạn nhân và người hâm mộ. Tuy nhiên, cuộc họp báo này đã được lên kịch bản và sắp xếp từ trước. Chính vì thế, khi mọi chuyện bị bại lộ, sự nghiệp của Trần Hạo Dân càng bị ảnh hưởng nặng nề.

Miley Cyrus dằn mặt tình cũ?

Hồi tháng 9 năm ngoái, MV Wrecking Ball đã được phát hành với những cảnh khóc lóc đau khổ. Trước đó, Miley cũng đã tuyên bố huỷ hôn ước với vị hôn phu Liam Hemsworth. Kết hợp cả hai sự việc, nhiều người đã đặt ra nghi vấn lớn về những giọt nước mắt ấy trong MV. Hàng loạt người hâm mộ đã cho rằng Miley khóc vì chuyện tình giữa cô và Liam không còn cách cứu vãn.

Miley Cyrus

Thế nhưng vào thời điểm đó, Miley đã chính thức lên tiếng về những giọt nước mắt của mình trong MV Wrecking Ball. Nữ ca sỹ chia sẻ: "Những giọt nước mắt đó là thật. Tôi khóc vì chú chó cưng của mình đã qua đời".

Tuy nhiên vào cuối tuần vừa qua, trong đêm diễn tại Luân Đôn, Miley đã úp mở về việc ca khúc Wrecking Ball là để ám chỉ đến Liam. Sau khi Miley giới thiệu sẽ trình bày ca khúcWrecking Ball, một fan ở dưới đã lên tiếng chửi Liam thật lớn và sau đó, Miley tâm sự với fan:"Tôi viết ca khúc này sau khi ai đó đã làm tôi đau khổ. Tôi chỉ muốn nói rằng: 'F*** You'. Tôi muốn viết một ca khúc hit hàng đầu, ca khúc mà bạn có thể nghe nó trên radio và anh ta cũng có thể nghe chúng. Hy vọng nó sẽ khắc sâu trong tâm trí anh ta".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn