Triệu Vy lôi thôi bên con gái, xe chở Miley Cyrus bị cháy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Triệu Vy khoe ảnh con gái đáng yêu ở Vạn Lý Trường Thành, xe chở Miley Cyrus lưu diễn bị cháy, Miranda Kerr bị các chuyên gia tố bơm ngực là những tin tức giải trí quốc tế chính ngày 19/3.

Gần đây, Triệu Vy đã đưa bé Tiểu Tân đi chơi ở Vạn Lý Trường Thành. Bé Tiểu Tứ Nguyệt đã đi bộ lên Vạn Lý Trường Thành cùng mẹ và không hề nhõng nhẽo. Sau khi gần đến nơi, cô bé còn chụp ảnh kỷ niệm và được mẹ đăng trên trang trang cá nhân.
Trước đó, phóng viên cũng đã đăng tải những hình ảnh hai mẹ con dao chơi tại một trong những kỳ quan thế giới. Không ít người cho rằng, phong cách lôi thôi của Én nhỏ ngoài đời khiến cô trông khá già nua và luộm thuộm.
Triệu Vy bị chê lôi thôi khi đưa bé Tiểu Tân tham quan Vạn Lý Trường Thành
Cô bé theo mẹ và không hề nhõng nhẽo dù phải đi bộ khá xa
Nguồn tin trên Nydaily News cho biết, chiếc xe chở Miley Cyrus lưu diễn đang lưu thông thì xảy ra sự cố. Miley Cyrus không có mặt trên xe nhưng mẹ cô - bà Tish - và em gái Noah Cyrus ở bên trong khi tai nạn xảy ra. "Mọi người thoát khỏi xe an toàn và không ai bị thương", nguồn tin cho biết trên Us.
Hôm 18/3, em gái 14 tuổi của Miley đăng trên Instagram video chiếc xe bốc cháy và bức hình bên trong xe đầy khói khi lửa đã dập tắt. "Ơn Chúa, chúng tôi đều an toàn", Noah viết trên Twitter. (Ảnh minh họa).
Sau khi Miranda Kerr gây chú ý với những đường cong ở bữa tiệc Vanity Fair Oscar party cách đây không lâu, một số chuyên gia vừa đưa ra nhận định rằng cô đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ "nâng cấp" vòng một. Người ta cho rằng siêu mẫu người Úc xinh đẹp có lẽ đã bơm ngực sau khi chia tay chồng Orlando Bloom hồi năm ngoái.
Sau khi xem xét những bức ảnh của cựu thiên thần Victoria's Secret, bác sĩ Anthony Youn nói với trang Radar: "Có vẻ như cô ấy đã nâng cấp từ cup A lên cup C, và bộ ngực giúp tạo nên một thân hình đẫy đà rất đẹp cho cô ấy."
Bác sĩ Fred Pescatore - tác giả của cuốn sách The Hampton’s Diet - cũng đồng tình: "Không có cách nào mà một người từ không có ngực lại trở nên đẫy đà như vậy, nếu không phẫu thuật hoặc tăng cân, mà rõ ràng là cô ấy không tăng cân."
Tuy là người mẫu bikini nổi tiếng, nhưng Miranda lại có vòng một khá khiêm tốn khi cô mới vào nghề. Những hình ảnh hồi năm ngoái cũng cho thấy bộ ngực của cô trông không căng tràn sức sống bằng những bức ảnh ở bữa tiệc Vanity Fair Oscar party.
Được biết, Miranda vừa trở thành gương mặt đại diện cho hãng nội y Wonderbra, nên có thể cô đã cảm thấy đây là lúc thích hợp để "đại tu" vòng một.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn