Justin Bieber, Britney Spears cùng Miley Cyrus bị đồng nghiệp “đá đểu”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Blake Shelton và Luke Bryan là hai nhân vật đã thẳng thắn "đá đểu" 3 ngôi sao đình đám này.

Tối 6/4 (giờ địa phương), lễ trao giải Academy of Country Music Awards (ACM) lần thứ 49 đã được tổ chức tại Las Vegas với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng. Trong đó, rất nhiều ngôi sao tên tuổi của dòng nhạc country cũng đã có mặt.

Blake Shelton và Luke Bryan tung hứng trên sân khấu

Như thường lệ, để khuấy động không khí, hai MC chính của chương trình là Blake Shelton và Luke Bryan đã cùng nhau "tung hứng" để mang đến cho khán giả những tiếng cười. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là trong các màn trao đổi hài hước đầy ăn ý của mình, Blake và Luke đã không ngừng "đá đểu" ba ngôi sao nhạc pop đình đám là Justin Bieber, Miley Cyrus và Britney Spears.

Mở đầu chương trình, Luke Bryan nói: "Năm ngoái khi Merle Haggard hát ca khúc về say xỉn, không có việc làm và phải vào tù, nhiều người cho rằng Merle hát về chính anh ấy". Chưa kịp dứt lời, Blake Shelton tiếp lời: "Năm nay có vẻ như bài hát đó dành cho Justin Bieber".

Justin Bieber.

Sau đó, cả hai đã chuyển hướng sang chế giễu Miley Cyrus về sự việc cô sử dụng ngón tay bọt xốp hồi cuối năm ngoái. Luke hài hước nói": "Jake Owen đã mất đi một ngón tay sau tai nạn vào mùa hè năm 2013. Bạn có biết họ tìm thấy nó ở đâu không? Ở trên xe buýt lưu diễn của Miley Cyrus đấy".

Miley Cyrus.

Không dừng lại tại đó, họ còn tiếp tục ám chỉ Britney Spears khi nhắc đến những scandal hát nhép của cô. Blake Shelton phát biểu: "Nếu bạn không thích những phần hát live, bạn có thể đến gặp Britney Spears". 

Britney Spears.

Những phát ngôn và thái độ của hai MC vô tình đã khiến cho fan hâm mộ của ba ngôi sao nhạc pop phẫn nộ. Thậm chí, họ còn quyết định sẽ cùng nhau kêu gọi tẩy chay hai vị MC này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn