Miley Cyrus dần trở thành… ca sỹ khiêu dâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong tour diễn Live Bangerz mới đây của mình, Miley Cyrus đã có những hành động khiêu khích trên sân khấu và bị mọi người gọi là tour diễn 18+.

Quả thật không ngoa khi nhiều khán giả có mặt tại tour diễn Live Bangerz cho rằng ngôi sao ca nhạc người Mỹ liên tục xuất hiện trên sân khấu với những trang phục và hành động gợi dục.

Đặc biệt, mới đây nhất, trong show diễn tại Vancouver, Canada, nữ ca sĩ Wrecking Ball đã có những màn nhảy vũ đạo nóng bỏng với đôi tay nhẹ nhàng “đi lướt” ở những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể các vũ công đã khiến khán giả phải “nóng mắt”.

Những màn khua lưỡi quen thuộc, trang phục biểu diễn không thể ít vải hơn, những động tác sờ mó vào chỗ kín, hay những pha biểu diễn… gợi dục, thậm chí cô còn có trò biến thái tới mức lấy đồ lót của một người hâm mộ cho lên mồm cắn xé rồi choàng vào cổ. Những hành động này của Miley Cyrus đã biến tour diễn kéo dài 59 ngày của mình được ví như show khiêu dâm.

Trước đó, tại lễ trao giải VMAs Cô ca sĩ thế hệ 9X “bê nguyên” những động tác khiêu khích lên sân khấu, ướn éo phản cảm khi biểu diễn cùng Robin Thicke. Miley diện nguyên một bộ áo tắm hoặc là nội y lên sân khấu khoe đôi chân dài miên man. Cùng với Robin Thicke, Miley ướn éo nhảy nhót và thậm chí có những động tác vô cùng khiêu khích trên sân khấu. Ngôi sao điện ảnh Will Smith cùng các con của anh có mặt dưới hàng ghế khán giả cũng phải nhăn mặt kinh sợ trước các hành động táo báo của Miley.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn