Lâm Chi Khanh, bao giờ thoát kiếp đàn ông?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để xứng với "vẻ đẹp" như mình ca ngợi, Lâm Chi Khanh cần cố gắng rất nhiều để thoát được hình bóng nam nhi của mình.

Là một nam ca sĩ, Lâm Chí Khanh mang trong mình tâm hồn và tình cảm của một cô gái. Ở thời điểm mà nam ca sĩ còn nổi tiếng, việc chuyển giới để sống đúng với giới tính của mình là điều khó mà được chấp nhận và cũng không phổ biển trong xã hội.

Cùng với đó, điều kiện tài chính cũng không cho phép nên phải rất lâu sau này, khi đã tích góp đủ tiền tự kiếm ra để không phải xin gia đình và việc chuyển giới đã phổ biến hơn, nam ca sĩ Lâm Chí Khanh mới quyết định sang Thái để được là một cô gái với biệt danh Lâm Chi Khanh.

Lâm Chi Khanh trong bộ phim mới nhất.

Dù đã thực hiện một cuộc phẫu thuật hoàn chỉnh và tốn kém hàng đống tiền nhưng Lâm Chi Khanh vẫn chưa thoát khỏi được hình bóng nam nhi.

Mỗi khi mở lời, Lâm Chi Khanh luôn tự khen mình là có vẻ đẹp của một hoa hậu, vẻ đẹp hớp hồn hay không khác gì một công chúa. Danh từ mĩ miều công chúa cũng được cô dùng mỗi khi nói về mình hay xưng trên trang cá nhân khi cập nhật các dòng trạng thái, hình ảnh.

Để phù hợp với những danh từ và tôn lên "vẻ đẹp" hiếm có của mình, Lâm Chi Khanh không ngần ngại đầu tư trang phục, trang điểm sao cho lộng lẫy và nữ tính nhất dù với nhiều người, vẻ bề ngoài của cô không gì khác ngoài những từ sến sẩm, thảm họa thời trang hay xấu xí.

Cùng với đó, từng cử chỉ hay lời nói của Lâm Chi Khanh cũng được cô cố gắng sao cho điệu đà, nữ tính nhất để chứng mình giờ mình đã là một người con gái, một người con gái đẹp như cô khẳng định dù không được mấy người công nhận.

Vậy nhưng, dù có cố gắng đến đâu thì cô vẫn đầy nam tính đối với công chúng. Dáng người to, thô, bắp chân, bắp tay hiện rõ khiến cô vẫn giống như những người đàn ông khác và kém xa những người đẹp chuyển giới khác như Hương Giang, Nong Poy...

Gương mặt của Lâm Chi Khanh cũng đầy nét nam tính. Dù đã chỉnh sửa, đã trang điểm nhưng khi nhìn vào đó, nhiều người vẫn cho rằng nhìn cô giống như một người đàn ông trang điểm chứ không phải là một người đã chuyển giới làm con gái.

Và giọng nói, giọng hát của nữ ca sĩ vẫn như thời còn là đàn ông. Chính vì thế, mỗi khi cô cất tiếng hát lên người nghe không khỏi nghĩ rằng chàng ca sĩ Lâm Chí Khanh ngày nào đang đứng trên sân khấu chứ không phải nữ ca sĩ Lâm Chi Khanh đã chuyển giới.

Sự nam tính của cô càng được chứng minh trong vai diễn mới nhất của cô trong bộ phim được "đo ni đóng giày" cho chính cô. Khi trở về hình ảnh một chàng trai, hình ảnh Lâm Chí Khanh ngày nào đã trở về đầy nam tính và không kém phần đẹp trai. Không còn vương vấn gì dù chỉ là chút nữ tính sau khi phẫu thuật.

Để xứng với "vẻ đẹp" như mình ca ngợi, Lâm Chi Khanh cần cố gắng rất nhiều để thoát được hình bóng nam nhi của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn