Lâm Chi Khanh hạnh phúc bên bạn trai và con nuôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vào những ngày giáp Tết, ca sĩ chuyển giới cùng người yêu đã đưa cậu con trai lên chùa cầu may mắn.

Lâm Chi Khanh và bạn trai đã có nhiều năm gắn bó từ khi ca sĩ chưa sang Thái Lan chuyển đổi giới tính. Chính anh là người ở bên động viên, chăm sóc cho cô trong suốt quá trình phẫu thuật. 

Cặp đôi rất hạnh phúc trong cuộc sống chung và đã nhận nuôi một bé con trai kháu khỉnh. Lâm Chi Khanh từng chia sẻ, từ khi nhận con nuôi, cô ngày càng trở thành một bà mẹ đảm đang.

Bạn trai cô cũng học cách để trở thành một ông bố tốt. 

Yêu nhau đã 5 năm, lại được gia đình ủng hộ nhưng Lâm Chi Khanh vẫn chưa lên kế hoạch kết hôn. Cô muốn xây dựng sự nghiệp thật vững chắc trước khi tổ chức đám cưới thật hoành tráng và độc đáo.

Bạn trai của Lâm Chi Khanh luôn có mặt bên cô trong những thời điểm quan trọng của cuộc đời cô, và cả những chuyến đi quay phim ở nước ngoài. Trước đó khi Lâm Chi Khanh sang Thái Lan để quay nốt những phân đoạn còn lại trong phim của đạo diễn Việt Trinh. Cô được người yêu đi cùng để chăm sóc. 

Bạn trai mỹ nhân chuyển giới luôn bên cạnh người yêu. Anh không ngại bay tỏ tình cảm với Lâm Chi Khanh trước ống kính.

Lâm Chi Khanh

 Trong những ngày Tết, đôi uyên ương cùng đưa con trai đến chùa, cầu chúc nhiều may mắn sẽ đến với bản thân, gia đình và bạn bè.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn