Mặc áo bà ba, Lâm Chi Khanh vẫn cố khoe nội y

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù mặc áo bà ba mang đậm nét duyên dáng của người phụ nữ Việt, Lâm Chi Khanh với bản tính thích khoe ngực vẫn không quên khoe cả nội y bên trong.

Là một trong những nữ ca sĩ chuyển giới sở hữu thân hình chưa được đẹp cho lắm, Lâm Chi Khanh còn thường xuyên tự tin khoe dáng trong những bộ đồ gợi cảm và bó sát cơ thể. 

Kể từ sau khi chuyển giới, Khanh luôn cố gắng hoàn thiện về sắc vóc để như một phụ nữ thực sự. Cô rất chăm chỉ tập luyện cách đi đứng, ăn nói yêu kiều và hướng tới gu thời trang quyến rũ.

Mới đây, cô khoe loạt hình ảnh diện áo bà ba hồng, đội nón lá quay hình cho một MV.

Nội y lộ rõ sau lớp áo bà ba mỏng tang của Lâm Chi Khanh khiến nhiều người đỏ mặt

Những hình ảnh sau khi được đăng tải mang tới nhiều bất ngờ cho người hâm mộ bởi sự nữ tính, ngọt ngào của Lâm Chi Khanh khi mặc áo bà ba. Tuy nhiên, có thể thấy, mặc dù diện áo bà ba mang đậm nét duyên dáng của người phụ nữ Việt, Lâm Chi Khanh với bản tính thích khoe ngực vẫn không quên khoe cả nội y bên trong.

Chiếc áo bà ba hồng mỏng dính khiến nội y của Lâm Chi Khanh lộ rõ mồn một cả hoa văn bên trong. Nhìn những bức hình này có lẽ nhiều người sẽ không khỏi đỏ mặt. 

Chuyện "công chúa" Lâm Chi Khanh thích khoe ngực và thường xuyên diện trang phục sến sẩm đã diễn ra như... chuyện thường ngày ở huyện. 

Hồi cuối tháng 5/2013, không hổ danh "người đẹp lắm chiêu", Lâm Chi Khanh xuất hiện trong một sự kiện với phong cách áo dài xuyên thấu khoe vẻ sexy táo bạo "đốt cháy" bao ánh nhìn. 

Có thể thấy, dù mặc áo dài hay áo bà ba, Lâm Chi Khanh vẫn để lại "ấn tượng khó phai" trong lòng khán giả. 

Dù diện áo dài đầy nữ tính, Lâm Chi Khanh vẫn không "thoát kiếp" đàn ông.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn