Lâm Chi Khanh nên chuyển nghề dự sự kiện sẽ giàu to!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lâm Chi Khanh hoàn toàn có thể theo nghề này. Thậm chí, cô còn kiếm được thu nhập hơn cả trước kia và sớm muộn sẽ bắt kịp độ giàu so với Lý Nhã Kỳ, Hà Tăng.

Những hình ảnh mới nhất của Lâm Chi Khanh trên phim trường một bộ phim được xây dựng dựa vào cuộc đời của Lâm Chi Khanh tiếp tục được hé lộ. Đây là lần đầu tiên Lâm Chi Khanh thử sức trong lĩnh vực điện ảnh, vào một vai diễn đặc biệt như chính cuộc đời cô.

Chưa bàn tới khả năng diễn xuất của nữ ca sĩ chuyển giới nhưng qua những hình ảnh được hé lộ từ phim trường, có thể thấy Lâm Chi Khanh đang khiến nhiều người thất vọng về hình ảnh của mình. Nhiều khả năng, cô sẽ không thể làm tròn vai diễn của mình, nhất là về mặt ngoại hình.

Lâm Chi Khanh trở lại làm đàn ông không hoàn hảo.

Trong những hình ảnh khi Lâm Chi Khanh trở lại làm một người đàn ông có thể thấy, giờ đây cô đã không thể làm một người đàn ông đúng nghĩa với sự mạnh mẽ và nam tính dù rằng trên gương mặt, thân hình cô vẫn còn nhiều nét của con trai.

Chính việc sử dụng dao kéo, phẫu thuật, tiêm hóc môn nữ đã giúp cô mang nhiều nét nữ tính. Nhưng cũng chính vẻ nữ tính này đã khiến cô thất bại khi hóa thân thành một người đàn ông.

Đặc biệt, với mái tóc dài và vòng một quá khổ của mình nên dù đóng những bộ quần áo rộng để thì cô vẫn không thể che giấu đi những nét gợi cảm rất đàn bà nhờ dao kéo của mình. Nhìn Lâm Chi Khanh quả thực không thể trở lại làm đàn ông được nữa.

Khả năng ca hát của cô cũng không được đánh giá cao.

Trong khi đó, bên cạnh những nét nữ tính nhờ phẫu thuật thì cô vẫn còn rất nhiều điểm nam tính. Chính vì thế, khi hóa thân thành con gái cô không thể hiện được hét hình ảnh của một người con gái trọn vẹn.

Vì vậy, chưa kể tới diễn xuất của cô thì chỉ cần nhìn ngoại hình là đã đủ thấy Lâm Chi Khanh không phù hợp để làm diễn viên được. Cô sẽ phù hợp hơn với những vị trí trong hậu trường hay khách mời thoáng qua trong bộ phim hơn.

Trước đó, sau khi chuyển giới, Lâm Chi Khanh cũng không được đánh giá cao về khả năng ca hát. Với giọng hát nửa nam, nửa nữ, Lâm Chi Khanh thực sự trở thành thảm họa của âm nhạc Việt và khiến không ít người phải thất vọng khi cô cất tiếng hát.

Dù đã được trở thành người phụ nữ như mong muốn nhưng Lâm Chi Khanh đã phải đánh đổi sự nghiệp của mình. Cả ca hát là nghề chính lẫn đóng phim là nghề tay ngang cô đều không thể thành công. Chính vì thế, đã đến lúc Lâm Chi Khanh cần nghiêm túc suy nghĩ lại sự nghiệp của mình.

Cô nên đổi nghề dự sự kiện sẽ giàu to.

Cô giờ đây nên từ bỏ ca hát và điện ảnh để tập trung cho một nghề duy nhất đó là dự sự kiện. Với danh tiếng của mình cộng với thân hình gợi cảm, vòng một ngoài cơ thì cô hoàn toàn có thể lên hàng sao Vip tại các sự kiện.

Chỉ nhờ nghề tham gia sự kiện, nhiều ngôi sao đã mua được nhà lầu, xe hơi nên Lâm Chi Khanh hoàn toàn có thể theo nghề này. Thậm chí, cô còn kiếm được thu nhập hơn cả trước kia và sớm muộn sẽ bắt kịp độ giàu so với Lý Nhã Kỳ, Hà Tăng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn