Diện váy cưới khoe vòng một, Lâm Chi Khanh sẽ lấy chồng năm tới?

07:15, Thứ hai 30/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu Lâm Chi Khanh làm đám cưới trong năm tới, vậy là cô sẽ có cho mình một cái kết hạnh phúc, điều mà những người chuyển giới như cô luôn khao khát có được.

Nếu như trước kia, khi Jennifer Phạm còn phủ sóng showbiz thì những hình ảnh khoe vòng một trong mọi trang phục của cô đã trở thành thương hiệu. Cho đến khi Jennifer Phạm tạm xa showbiz, nhiều người đã nghĩ rằng khó ai có thể trở thành "truyền nhân" hoàn hảo của người đẹp này.

Vậy nhưng, tất cả đã ngỡ ngàng khi một "sao mai" nổi lên và thay thế xứng đáng người đẹp họ Phạm. Càng bất ngờ hơn, khi người nối bước Jennifer Phạm lại là Lâm Chi Khanh, một người đẹp chuyển giới.

Lâm Chi Khanh khoe vòng một với váy cưới

Trong mọi trang phục, mọi hoàn cảnh hay bất cứ nơi đâu, Lâm Chi Khanh cũng luôn cố gắng khoe vòng một của mình một cách triệt để nhất khiến công chúng phải đỏ mặt và đôi khi lo lắng cho cô vì sợ sự cố về trang phục vì nữ ca sĩ quá táo bạo trong cách ăn mặc.

Và lần này cũng không phải là ngoại lệ, trong bức hình mới nhất của mình đăng trên trang cá nhân, Lâm Chi Khanh tiếp tục khoe vẻ đẹp đã thành thương hiệu của mình. Đặc biệt hơn, nữ ca sĩ xuất hiện trong trang phục áo cưới cô dâu màu đỏ tươi giữa tiết trời mùa đông.

Để tăng phần "sôi động" cho bức ảnh, nữ ca sĩ chuyển giới còn đăng kèm dòng trạng thái "Mai em theo chồng làm cô dâu xứ lạ. Bao nhiêu ân tình giờ tim vỡ theo tim, đường em em đi mưa chiều rưng rưng đổ, ngỡ mưa trong lòng em có vui không, mai em theo chồng cánh hoa xinh trả lại....công chúa rất thích bài này chuẩn bị công chúa sẽ thầu bài này cả nhà đón nghe nhé". Đây chính là lời bài hát Làm dâu xứ lạ.

Sẽ không có gì quá đáng chú ý nếu như trong phần bình luận của mình, Lâm Chi Khanh cho biết mình sẽ bước lên xe hoa vào năm tới và dòng trạng thái, bức hình cũng chính là tâm trạng của cô.

Lâm Chi Khanh cho biết mình sẽ kết hôn trong năm sau

Không như nhiều người chuyển giới khác, Lâm Chi Khanh công bố người yêu của mình ngay từ những ngày đầu được sống thật với con người của mình. Chồng sắp cưới của cô trẻ hơn cô vài tuổi và luôn tháp tùng, chăm sóc cô mọi lúc mọi nơi. Thậm chí, hai người đã nhận một cậu con nuôi kháu khỉnh.

Chia sẻ với báo giới, Lâm Chi Khanh không ít lần úp mở về đám cưới và thậm chí cô còn tính đến truyện cấy trứng để tự sinh con. Có thể thấy, khát vọng làm cô dâu, làm vợ, làm mẹ của Lâm Chi Khanh quả thực quá mãnh liệt và cô quyết tâm để thực hiện ước mơ của mình.

Nếu Lâm Chi Khanh làm đám cưới trong năm tới, vậy là cô sẽ có cho mình một cái kết hạnh phúc, điều mà những người chuyển giới như cô luôn khao khát có được.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT