Đại gia Nguyễn Đức An hé lộ sự thật chuyện Phan Như Thảo mang bầu

18:00, Thứ hai 14/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đại gia Nguyễn Đức An hào hứng chia sẻ chuyện Phan Như Thảo mang bầu cũng như viết tâm thư gửi con yêu tương lai.

Phan Như Thảo và đại gia Đức An đã đính hôn vào ngày 6/11 vừa qua và gặp nhiều phản ứng trái chiều từ phía dư luận. Tuy nhiên, vượt lên trên tất cả, cặp đội "lệch tuổi" này đang có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, thích thú.

phan nhu thao phunutoday1

Đại gia Nguyễn Đức An hé lộ sự thật chuyện Phan Như Thảo mang bầu.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, đại gia Nguyễn Đức An đã đăng tải đoạn trạng thái đầy tình cảm viết gửi đứa con tương lai của mình. Theo đó, ông xã Phan Như Thảo bày tỏ, "Con yêu, mai mốt con lớn con sẽ biết cha và mẹ hạnh phúc. Và đây là kỷ niệm để lại cho con. Ngày 37 và 38. Hôn con thật nhiều". Ngay lập tức, đoạn trạng thái của vị đại gia này đã thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người gửi tới họ lời chúc hạnh phúc và sớm sinh quý tử.

phan nhu thao phunutoday2

Đại gia Nguyễn Đức An hạnh phúc bên vợ trẻ Phan Như Thảo.

Vài ngày trước, đại gia Nguyễn Đức An cũng chia sẻ hình ảnh một em bé kháu khỉnh và mượn lời "con" để an ủi, động viên Phan Như Thảo vững vàng trước sóng gió, thị phi của người đời: "Mẹ ơi, mẹ đừng khóc nhé, chờ con ra, con sẽ bảo vệ mẹ" cùng những câu úp mở việc bà xã đang mang bầu: "Người tính không bằng trời tính ha honey!", "Anh và Thảo đang mong muốn, chờ đợi và tràn đầy hy vọng", "Chồng đang rất hồi hộp". Đáp lại ông xã, Như Thảo đã viết: "Hi hi, chồng là chúa xạo sự".  

Trước đó, Phan Như Thảo cũng đã lên tiếng chia sẻ về lý do tại sao kết hôn với Nguyễn Đức An sau khi bị chỉ trích lấy đại gia vì khối tài sản kếch xù. Tuy nhiên, theo nữ diễn viên thì người đàn ông này rất tội nghiệp, cô đau lòng khi thấy ông xã bị người khác ăn hiếp và cô đã từng khóc khi thấy chồng nhịn nhục người đời bao năm qua. Kèm với đó, Phan Như Thảo hứa rằng, cô sẽ cố gắng làm cho chồng cười thật nhiều, kể nhiều chuyện vui cũng như sinh một đàn con đáng yêu cho ông xã chăm mệt nghỉ và cả gia đình sẽ sống hạnh phúc đến cuối đời.

Phạm Hương được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Phạm Hương được dự đoán sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trang Missosology bất ngờ bình chọn Phạm Hương đứng ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng và có khả năng sẽ trở thành Hoa hậu Hoàn vũ 2015.
Lan Khuê được đánh giá cao sau phần thi Top Model ở HHTG
Lan Khuê được đánh giá cao sau phần thi Top Model ở HHTG
(Giải trí) - (Phunutoday) - Theo một số nguồn tin, Lan Khuê được BTC đánh giá cao sau phần thi Top Model tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong