Làm mãi không giàu, tiền vào chậm ra nhanh, về chỉnh lại chỗ này trong nhà, tài vận chuyển dời, cuối năm giàu có

08:50, Thứ ba 14/11/2023

( PHUNUTODAY ) - Có những người có năng lực nhưng làm mãi không giàu thì có thể do phạm phải lỗi phong thủy, hãy thử thay đổi một chút trong bố trí nhà cửa, vận may có thể nhanh tới với bạn

Giàu có phụ thuộc vào năng lực làm việc, khả năng quản lý tài chính, nhạy bén xã hội nắm bắt cơ hội đầu tư, và một phần có thể do tâm lý, phong thủy nhà cửa, đời sống. Thế nên người xưa nói có thờ có thiêng có kiêng có lành, có những việc tạo ra sự hanh thông tấn tới là nhờ vào việc điều chỉnh phong thủy nhà ở.

Theo góc nhìn phong thủy thì khi một người bị chặn dòng năng lượng thì tài mệnh sẽ giảm sút, làm ăn không gặp, không thuận. Một trong những điều đó là do sắp xếp, bố trí nhà ở chưa hợp nên không thu hút được tài lộc. 

phong-thuy-giau-co

Do đó nếu bạn đã rất nỗ lực, đã làm rất nhiều, rất chăm chỉ nhưng vẫn không thể giàu lên thì hãy về làm thử các mẹo phong thủy sau dưới đây. Có một sự thật là những người giàu có lại rất quan tâm tới những điều này:

Chú ý vào cửa chính nơi rước tài lộc vào nhà, chào đón sự thịnh vượng giàu sang

Cửa chính theo phong thủy là vô cùng quan trọng. Tại cửa chính của ngôi nhà, bạn có thể xâu 3 đồng tiền xu may mắn treo lên để chào đón tài lộc vào nhà. Xem lại cánh cửa chính của gia đình xem có bị xệ, bị bẩn, bị cong vênh, bị vỡ nứt... không. Những yếu tố đó báo hiệu không may mắn. Hơn nữa cần phải chú ý cánh cửa có mở rộng mỗi khi có người ở nhà không, có bị vướng bởi vật gì khiến chúng không thể mở được hết cỡ không. Nếu có điều đó hãy chỉnh lại ngay nhé. Nếu thấy bản lề kêu hãy tra dầu, nếu thấy sơn tróc hãy sơn lại, nếu cửa bị nứt gãy, cong vênh hãy chỉnh sửa...

Xem khu vực trước cửa nhà có sạch sẽ chưa, có bị vật chắn lối làm tối không. Hãy đảm bảo khu trước cửa nhà thông thoáng sạch sẽ, không có vật chiếu thẳng như cột điện, cây lớn, không bị chắn sáng làm tối khu minh đường. Tuyệt đối không để thùng rác, chổi quét cạnh cửa chính, đối diện cửa chính. Khu vực cửa chính phải đảm bảo sạch sẽ thơm tho, quang đãng. 

phong-thuy-nha-o

Nhà cửa gọn gàng

Ngôi nhà của bạn có bị u ám bẩn thỉu gì không, có gọn gàng hay lộn xộn, có nhiều đồ cũ, đồ âm khí không. Hãy kiểm tra lại và dọn dẹp khi mắc các lỗi này. Nhà cửa cần gọn gàng đủ ánh sáng và ấm áp, tạo dương khí cho căn phòng. Nhà tránh nhiều cửa, tránh lộn xộn chắn luồng khí tốt vào nhà. Tiếp theo là đến phần ánh sáng, di chuyển các đồ nội thất trong nhà để tạo ánh sáng tự nhiên. Quá nhiều đồ nội thất, quá nhiều đồ lặt vặt sẽ khiến căn nhà của bạn trở nên chật chội, ngăn chặn dòng năng lượng tiền bạc.

Trồng cây phong thủy là một ý tưởng tuyệt vời đem tài lộc đến cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy có thể trồng cây lá tròn (giống tiền xu) thích hợp với phong thủy tiền bạc, tránh trồng cây lá nhọn lá kim trong nhà vì điều đó tạo ra kỵ sát gây tổn hại cho người trong nhà. Nếu bạn thường xuyên làm việc ở nhà, hãy treo 1 chiếc chuông nhỏ ở trên trần nhà khu vực làm việc để thu hút phong thủy tốt, kiến thức và sự thành công.

lam-mai-khong-giau

Chú ý tạo thêm năng lượng cho khu vực tiền bạc Đông Nam

Theo phong thủy thì khu vực Đông Nam của ngôi nhà là một nơi thịnh vượng, thu hút tài lộc tiền bạc. Ở khu vực này thích hợp đặt một chiếc bàn thờ nhỏ trên đó đặt một số đồng tiền và nến để tăng cường vận may.

Khu Đông Nam có nước sạch cũng giúp tụ tài hút lộc. Nên bạn có thể đặt bể cá hoặc bát nước thả hoa, hoặc chậu hoa thủy sinh. Nhưng nên nhớ phải đảm bảo bể cá, cây cảnh tươi tốt, sạch sẽ, bát nước không bị bẩn cặn. 

Xem lại phòng tắm và bếp

Phong thủy bếp rát quan trọng bới bếp là nơi tụ tài, nên trong nhà phải chú trọng bếp. Bếp phải thường xuyên được nấu nướng ấm áp, gạo muối gia vị phải luôn đầy trong bếp. Nhà tắm thì phải sạch sẽ thoáng đãng khô ráo. 

Bếp và nhà tắm tránh đối cửa nhau sẽ gây xung khắc. Bố trí trong bếp phải đảm bảo sạch sẽ ấm cúng gọn gàng, tránh để nước gần bếp nấu.

Kiểm tra các vòi nước

Xem lại các vòi nước ở bếp và nhà tắm và quanh nhà, tránh tình trạng để chúng rò rỉ bởi theo phong thủy nước chảy sẽ trôi tiền hao bạc. Do đó cần chú ý tránh để vòi nước rò rỉ hỏng hóc. Cũng không nên để quá nhiều vòi nước trong nhà, vì sẽ hao tài tốn của. Nếu nhiều vòi nước hãy bịt lại chỉ dùng vài vòi cơ bản. Nếu chúng bị rò rỉ hãy sửa ngay.

Chú ý cây trồng trong nhà

Cây trồng trong nhà không chỉ mang màu xanh, tạo trang trí mà có ảnh hưởng tới phong thủy. Do đó nên quan sát xem lại phong thủy cây trồng trong và quanh nhà phù hợp chưa. Hãy nhớ cây trồng phải đảm bảo thu hút tài lộc, hợp mệnh gia chủ, hợp quy luật phong thủy. Cây trồng tránh cây độc thụ to trùm kín âm u nhà, tránh cây đối diện thẳng cửa vào nhà, tránh để cấu trúc cây bên trái thấp hơn cây bên phải nhà.

Với những mẹo phong thủy đơn giản trên, khi thay đổi một chút có thể mang lại năng lượng may mắn hơn cho gia đình bạn, từ đó mang tới năng lượng tích cực giúp bạn có những quyết định sáng suốt và đúng đắn hơn, làm việc hiệu quả hơn nên thu hút tiền bạc hơn.

*Thông tin mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên