Làm mẫu khỏa thân thích hơn làm nhân viên ngân hàng?

06:57, Chủ nhật 17/06/2012

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù chỉ kiếm được 1.200 USD Hồng Kông trong 1 tháng bằng nghề người mẫu khỏa thân nhưng cô Lương một cựu nhân viên Ngân hàng vẫn cho rằng nó hạnh phúc và thoải mái hơn nhiều việc làm nhân viên Ngân hàng trước đây

Mặc dù chỉ kiếm được 1.200 USD Hồng Kông trong 1 tháng bằng nghề người mẫu khỏa thân nhưng cô Lương một cựu nhân viên Ngân hàng vẫn cho rằng nó hạnh phúc và thoải mái hơn nhiều so với công việc làm nhân viên Ngân hàng trước đây của mình

Cô Lương ngày còn làm nhân viên của 1 Ngân hàng của Anh có chi nhánh ở Hồng Kông

 

Theo đó, cô Lương năm nay 39 tuổi từng công tác 9 năm trong ngành ngân hàng ở Hồng Kông với mức thu nhập khoảng 1,42 triệu USD Hồng Kông / 1 năm đã tự nguyện bỏ ngành ngân hàng sau khi ngân hàng này có chính sách cắt giảm biên chế.

Sau khi thất nghiệp cô đã chọn cho mình nghề người mẫu khỏa thân chỉ với mức thu nhập 1.200 USD Hồng Kông/ 1 lần chụp ảnh nhưng cô cho biết: ‘ Nếu biết trước tôi sẽ làm người mẫu khỏa thân từ lâu rồi chứ sẽ không làm nhân viên ngân hàng. Thật là điên rồ phải không! nhưng các bạn biết đấy bạn phải làm 16 tiếng/1 ngày lúc nào cũng phải tập trung vào công việc không có quãng thời gian nghỉ ngơi và dành cho người yêu hay gia đình’.

Cô Lương hiện nay là 1 người mẫu khá đắt show chụp ảnh nude cho nhiều nhiếp ảnh ở Hồng Kông. Cô cho biết đang cố gắng tập luyện thể dục và giảm cân để làm cơ thể mình được khỏe mạnh và hoàn hảo hơn.

‘Với 1 cơ thể đẹp tôi có thể kiếm được nhiều tiền hơn với nghề người mẫu của mình’ Cô Lương cho biết.

Công việc người mẫu khỏa thân hiện tại của cô Lương

 


Không chỉ ở Hồng Kông ngành tài chính ngân hàng ở Trung Quốc đang lâm vào tình trạng khủng hoảng. Hàng năm có hàng trăm nghìn nhân viên ngân hàng bị cho nghỉ việc vì chính sách cắt giảm biên chế.

  • Phú nguyễn (theo Tân Văn Nhật Báo)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc