Mẹo chọn đồ giáng sinh tuyệt nhất cho bé trai nhà bạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Giáng Sinh sắp tới, một điều trăn trở của các bậc phụ huynh chính là họ sẽ mua quà gì cho những đứa con bé bỏng của mình?

Nhận được quà Giáng Sinh đã trở thành niềm háo hức của các bé, bởi với bé, “ông già Noel chỉ chọn ra những đứa trẻ ngoan nhất để tặng quà”. Do đó tặng một món quà Giáng Sinh nhỏ cho bé tuy đơn giản song lại có ý nghĩa quan trọng.

làm mẹ, nuôi con, giáng sinh, gia đình, làm cha mẹ, trẻ thơ, có thể bạn chưa biết
Nếu bé trai của bạn còn nhỏ, con thường thích thứ gì đó có thể ôm ấp.

Tặng món quà bé mong chờ từ lâu

Nếu biết con bạn có một món đồ chơi đã thích từ lâu mà chưa có điều kiện mua, bạn có thể mua trong dịp này. Tuy nhiên, trước khi mua, bạn hãy đặt ra cho bé điều kiện để nhận được món quà đó. Điều kiện có thể phải thực hiện trong 1 – 2 tuần và tuỳ vào độ tuổi của bé để yêu cầu thực hiện.

Mặc dù là món quà, nhưng sau khi phải thực hiện một số điều kiện, bé sẽ thích hơn khi đó như một phần thưởng xứng đáng.

Sách, truyện tranh, dụng cụ học tập

Có thể tặng cho bé một bộ truyện thiếu nhi dài kỳ như Doremon hay những tuyển tập hạt giống tâm hồn, các tập truyện thiếu nhi, truyện cổ tích có hình minh họa được bày bán tại nhiều tại các cửa hàng sách.

Những đồ ôm được

Nếu bé trai của bạn còn nhỏ, con thường thích thứ gì đó có thể ôm ấp. Bạn thử hỏi con lựa đồ khi đi mua sắm, chắc chắn bé sẽ chọn cho mình một món đồ ấm áp và ôm ấp được.

Dù đó là chú gấu teddy hay một con búp bê vải mềm đều thu hút sự quan tâm của trẻ, vì trẻ thích được ôm chúng trong vòng tay và cảm thấy yên tâm với món đồ chơi của mình.

Đồ chơi chiếu trên phim hoặc tivi

Bạn sẽ không hối tiếc nếu mua cho con món đồ chơi được trình chiếu trên chương trình tivi mà chúng yêu thích. Vật dụng của những nhân vật hoạt hình các bé thường xem luôn mang theo ký ức thơ ấu của con đến rất lâu sau này. Hãy tặng bé nhà bạn một món đồ chơi phù hợp với lứa tuổi mà chúng sẽ không bao giờ quên.

làm mẹ, nuôi con, giáng sinh, gia đình, làm cha mẹ, trẻ thơ, có thể bạn chưa biết
Lưu ý khi chọn và mặc áo khoác cho trẻ trong mùa đông
Mua một chiếc áo khoác vừa vặn cho bé có thể hơi lãng phí bởi mùa đông sẽ còn kéo dài. Hãy chọn những chiếc áo lớn hơn cỡ người bé 1-2 số, tùy theo bé lớn nhanh hay chậm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn