Làm theo 4 cách này, bắt wifi miễn phí trên điện thoại cực dễ, không cần mật khẩu

( PHUNUTODAY ) - Khi đến một địa điểm lạ, ai trong chúng ta cũng muốn biết mật khẩu wifi là gì. Tuy vậy, không phải nơi nào, người ta cũng dễ dàng cung cấp mật khẩu wifi cho bạn.

Dùng ứng dụng Wifi master

Ứng dụng WiFi Master là một giải pháp để bạn có thể truy cập vào Wifi miễn phí trên cả điện thoại Android và iPhone. Hướng dẫn thực hiện như sau:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng WiFi Master từ liên kết sau đây: [Đường dẫn tải xuống WiFi Master]

Bước 2: Khởi chạy ứng dụng và cho phép các quyền truy cập cần thiết. Bạn cần bật chế độ "WiFi Chìa khóa Vạn năng".

cach-dang-nhap-wifi-khong-can-mat-khau-tren-androi2-800x450

Bước 3: Nếu bạn sử dụng iPhone, hãy mở cài đặt và chọn mục "Wifi". Trong danh sách Wifi hiển thị, kết nối với các mạng có tên "WiFi Master Key Kết nối miễn phí".

Đối với người dùng Android, hãy mở ứng dụng WiFi Master và nhấn vào nút "Nhận thêm wifi miễn phí" để tìm và kết nối với các mạng Wifi miễn phí được hiển thị trong ứng dụng. Trước khi kết nối, hãy lựa chọn những mạng Wifi có tốc độ nhanh, bảo mật tốt và tín hiệu mạnh để đảm bảo chất lượng kết nối.

Dùng tính năng tìm kiếm Wifi trên điện thoại

Để kết nối với các mạng WiFi không yêu cầu mật khẩu thông qua tính năng tìm kiếm WiFi, bạn có thể làm như sau:

Bước 1: Trên điện thoại của bạn, mở Cài đặt và chọn mục Wi-Fi.

Bước 2: Tìm và kết nối với các mạng WiFi không yêu cầu mật khẩu. Những mạng WiFi này thường được đánh dấu là "Không bảo mật" hoặc "Mở".

cach-xem-mat-khau-wifi-da-luu-tren-dien-thoai-may-tinh-don-2

Lưu ý: Kết nối vào các mạng WiFi không yêu cầu mật khẩu có thể có rủi ro về bảo mật, do đó hãy cân nhắc và chỉ kết nối vào những mạng được tin tưởng hoặc tại các địa điểm công cộng có cung cấp dịch vụ WiFi miễn phí.

Dùng tính năng tìm kiếm Wifi trên Facebook

Nếu bạn không biết, Facebook cung cấp tính năng tìm kiếm WiFi miễn phí cho người dùng. Để sử dụng tính năng này, bạn có thể làm như sau:

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook trên điện thoại và nhấn vào biểu tượng Ba gạch ngang ở góc trên cùng của màn hình.

f

Bước 2: Chọn "Cài đặt & quyền riêng tư" và sau đó chọn "Tìm Wi-Fi". Bạn sẽ thấy một bản đồ hiển thị các mạng Wi-Fi gần bạn.

Bước 3: Bạn có thể kết nối và sử dụng các mạng Wi-Fi của các cửa hàng, doanh nghiệp xung quanh khu vực của bạn. Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể ghé thăm các cửa hàng này để mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ của họ.

Đến thư viện, siêu thị, quán cà phê

Bất kỳ thư viện, siêu thị, quán cafe nào đều cung cấp wifi miễn phí cho khách hàng. Đặc biệt, những địa điểm này còn mang đến không gian yên tĩnh, lý tưởng cho việc làm việc hoặc học tập.

Đây cũng là một nơi tuyệt vời để khám phá sự sáng tạo và phát triển sản phẩm của mình. Một số quán cafe còn mở cửa suốt ngày đêm, cho phép khách hàng ghé thăm vào bất kỳ thời điểm nào.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link