Làm theo cách đơn giản này, MC Diệp Chi U40 giảm 5 kg sau 2 tuần, cơ địa dễ béo thế nào cũng giảm

( PHUNUTODAY ) - Là người có cơ địa dễ tăng cân nhưng Mc Diệp Chi đã quyết tâm thực hiện những phương pháp này và kết quả là giúp giảm 5kg trong vòng 2 tuần

Diệp Chi là một MC nổi tiếng của truyền hình quốc gia, đặc biệt với chương trình Đường lên đỉnh Olympia, Điều ước thứ 7... Diệp Chi cho biết cô là team hảo ngọt nên rất dễ tăng cân. Trong chuyến du lịch Nhật Bản, do ăn uống thỏa thích nên cả hai mẹ con đều tăng cân. Là một MC và cũng là một người phụ nữ nổi tiếng trên mạng xã hội nên giữ dáng là việc quan trọng đối với chị. Tuy nhiên thuộc team hảo ngọt hay ăn vặt nên cô và con gái đều dễ tăng cân.

diep chi

Hai mẹ con đã quyết tâm áp dụng như sau:

Chế độ giảm cân của nữ MC Diệp chi bao gồm: tập luyện kết hợp chế độ ăn nghiêm khắc, từ bỏ đồ ăn vặt, không ăn đồ chiên rán, không dùng cơm trắng mà dùng dạo lứt, và hạn chế muối.

mon an diep chi

Mỗi ngày Diệp Chi cho biết cô tập luyện 1 tiếng ở nhà theo hướng dẫn. Cô thường nấu các món cơm chủ yếu hấp luộc như thịt luộc, bí xanh luộc và ít cơm. Cùng với chế độ nấu ăn lành mạnh này và thường xuyên mang cơm đi làm thì Diệp Chi bỏ ăn vặt và không ăn đồ chiên rán. Đặc biệt cô hạn chế muối để chế độ ăn nhạt hơn nhằm hạn chế giữ nước trong cơ thể. Là một Mc nổi tiếng nhưng cô tự nấu cơm mang đi làm để đảm bảo kiểm soát dinh dưỡng của bản thân. Và sau 2 tháng cô khoe thành quả đã giảm được từ 61kg về 56kg.

diep chi tap

Theo đó tập luyện là một hoạt động không thể thiếu khi bạn cần đốt cháy năng lượng. Tuy nhiên để tập luyện có kết quả bạn cần tìm hiểu về phương pháp tập phù hợp với cơ thể, cách tập để đảm bảo không chấn thương. Ăn nhạt được nhiều nhà khoa học khuyến cáo vì muối gây giữ nước làm béo giả trong cơ thể. Đồ ăn vạt và đồ ăn chiên rán không tốt cho cơ thể vì chúng sẽ khiến bạn tích lũy chất béo chuyển hóa làm thừa cân béo phì và một số bệnh lý tim mạch.

Thực hiện theo chế độ trên, MC Diệp Chi cho biết chị đã giảm 5kg chỉ sau 2 tuần.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn