Cảnh báo lột trắng da cấp tốc, lưu ý sống còn để đảm bảo da trắng mà an toàn,càng nắng càng cần chú ý

( PHUNUTODAY ) - Lột trắng da cấp tốc cẩn thận kẻo làm hỏng hàng rào bảo vệ da, tăng nguy cơ ung thư da

Trên thị trường hiện có nhiều sản phẩm được giới thiệu là để làm trắng da. Tại Hội nghị Ung thư da toàn quốc với chủ đề Những bước tiến mới trong chẩn đoán và điều trị ungt hưu da, ngày 30/6 vừa qua, bên lề hội thảo, PGS.TS Lê Hữu Doanh đã trao đổi với truyền thông rằng thực tế các bác sĩ đã gặp một số bệnh nhân biến chứng liên quan tới sản phẩm lột trắng. Tuy nhiên quá trình diễn tiến khá dài nên cũng khó chứng minh cụ thể biến chứng đó tới từ sản phẩm nào.

lot trang

Lột trắng da là mơ ước của nhiều chị em. Tuy nhiên lột trắng tức là làm bong tróc lớp da ngoài (mà chưa phải da chết) làm mất đi hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Khi da bị suy yếu bảo vệ thì gặp nắng dễ bị tổn thương hơn, nếu bị ảnh hưởng liên tục thì có thể nguy cơ ung thư.

Do đó để làm trắng da, các chị em cần rất lưu ý khi chọn mua sản phẩm uy tín chất lượng, có dịch vụ chăm sóc khách hàng cẩn thận. Sau quá trình lột da cần bảo vệ che chắn da cẩn thận vì lúc này làn da non rất mỏng manh.

da trang min

Sau khi lột trắng da, bạn cũng nên lưu ý với các sản phẩm tắm rửa làm sạch. Những sản phẩm có độ pH cao, tẩy rửa mạnh có thể gây hại cho làn da non của bạn. Lúc này bạn nên xem xét đến các sản phẩm làm sạch tự nhiên, dịu nhẹ. Hàng ngày bạn nên dùng kem dưỡng da và chú ý chế độ dinh dưỡng giúp da nhanh phục hồi. Bạn nên bổ sung chế độ ăn giàu vitamin, protein để làn da mới tái tạo và phục hồi nhanh hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn