Lan Phương học Thu Minh, Đoan Trang tìm hạnh phúc bên trai Tây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phải chăng cô đang nhìn những tấm gương các đàn chị đi trước đang hạnh phúc với trai Tây.

Chia tay bạn trai người Brunei, Lan Phương vẫn chưa lên tiếng chính thức về sự đổ vỡ này. Tuy vậy, người đẹp cũng đã không còn phải cô đơn khi tìm được tình yêu mới của cuộc đời mình.

Không khẳng định, không lên tiếng nhưng những cử chỉ, hành động thân thiết đầy tình cảm của cả hai khi tham gia một buổi công chiếu phim đã nói lên tất cả về chuyện tình yêu mới của nữ diễn viên. Một điều đặc biệt, Lan Phương lại tiếp tục "bỏ quên" trai Việt để đắm say trong tình yêu cùng một chàng trai Tây.

Lan Phương và tình yêu mới bên bại trai Tây

Vậy là, Lan Phương lại tiếp tục cuộc phiêu lưu tình ái cùng những chàng trai ngoại quốc. Với những gì thể hiện với người yêu ngoại quốc mới, có thể nói Lan Phương đang thực sự hạnh phúc. Phải chăng cô đang nhìn những tấm gương các đàn chị đi trước đang hạnh phúc với trai Tây.

Nhắc đến những người đẹp showbiz đang hạnh phúc với những chàng trai tới từ trời Tây không thể không kể đến Đoan Trang, cô nàng ca sĩ da nâu gợi cảm và xinh đẹp. Cô là một trong những người mở đầu trào lưu lấy trai tây của showbiz Việt.

Chồng của Đoan Trang là Johan Wicklund, người Thụy Điển. Do công việc khá bận rộn, phải làm việc tại nhiều nước lên Đoan Trang cũng gần như rời xa showbiz để sống bên cạnh chồng. Phần lớn thời gian người đẹp sinh sống hiện tại là trong căn biệt thự đẹp như mơ ở châu Âu.

Gần đây nhất, Đoan Trang khoe trên trang cá nhân những hình ảnh mới nhất của mình. Cô đang mang bầu và cùng chồng du lịch ở Thái Lan. Hiện tại, Đoan Trang thực sự có một cuộc sống viên mãn về cả hạnh phúc, tinh thần và vật chất.

Cũng giống như Đoan Trang, Thu Minh, một trong những ca sĩ gợi cảm và nổi tiếng nhất showbiz Việt cũng lên xe hoa cùng một doanh doanh ngoại quốc. Không rời xa hẳn showbiz và sống ở Việt Nam nhưng Thu Minh vẫn thực sự có một cuộc sống tuyệt vời.

Hai vợ chồng cô sống trong căn hộ đắt đỏ bậc nhất ở trung tâm Sài Gòn, sở hữu những món đồ tiền tỉ. Không chỉ vậy, Thu Minh luôn có chồng tháp tùng bên cạnh trong mọi sự kiện, tặng cho cô những món quà đắt tiền và chăm sóc cô từng chút một.

Không thua kém hai người đàn em nhưng trầm lặng và ít ồn ào hơn chính là nữ diva Hồng Nhung. Cô kết hôn cùng một doanh nhân ngoại quốc và từng có khoảng thời gian ra nước ngoài sinh sống cùng chồng. Hiện tại, Hồng Nhung đã có hai con sinh đôi đáng yêu.

Theo những chia sẻ của Hồng Nhung, chồng cô Kevin, là một người tốt và rất biết cách thương yêu, chăm sóc các con. Cuộc sống gia đình của nữ diva cũng hạnh phúc và nhẹ nhàng trôi mà không một chút điều tiếng gì.

Có thể nói, những mĩ nhân Việt đang thực sự hạnh phúc cùng một nửa tới từ trời Tây của mình. Những Hồng Nhung, Thu Minh, Đoan Trang đều đang hạnh phúc viên mãn và về vật chất và tình cảm.

Và có lẽ, đó là lý do tại sao mà Lan Phương cũng tìm cho mình tình yêu nơi chàng trai ngoại quốc, chàng trai sẽ giúp cô hạnh phúc như những người đàn chị đi trước.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn