Phi Thanh Vân vẫn "sính" trai Tây?

13:00, Thứ bảy 07/12/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xem ra, Phi Thanh Vân vẫn muốn có một chút gì đó "Tây" trong câu chuyện tình yêu của mình.

người đẹplối sống hiện đại, Phi Thanh Vân luôn làm những điều mình thích và không quan tâm tới sự bàn tán của dư luận. Trong chuyện tình yêu cũng vậy, cô luôn yêu hết mình và khiến cho công chúng luôn bất ngờ về những câu chuyện tình yêu của mình.

Sau khi chia tay chồng Tây chưa được bao lâu,  người đẹp này bị bắt gặp tình cảm với một người đàn ông khác. Cô cùng người đàn ông này xuất hiện tại một nhà hàng, cả hai dành cho nhau những cử chỉ, ánh mắt lãng mạn không khác gì những đôi tình nhân đang hạnh phúc trong tình yêu.

Phi Thanh Vân cũng hiền dịu đến lạ lùng, khác hẳn hình ảnh thường thấy của cô. Được biết, người yêu tin đồn của Phi Thanh Vân là một Việt kiều giàu có và đang kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực.

Phi Thanh Vân thân mật bên người đàn ông Việt kiều.

Vậy là, có vẻ như dù đã nhận bài học không mấy êm ả sau khi chia tay người chồng ngoại quốc thì Phi Thanh Vân vẫn tiếp tục "sính ngoại" trong chuyện tình cảm của mình.

Bạn trai hiện tại của Phi Thanh Vân dù mang trong mình dòng máu Việt, ngoại hình Việt nhưng lối sống và suy nghĩ lại đậm chất "tây" vì anh đã có quãng thời gian sinh sống, làm việc dài ở nước ngoài nên việc chịu ảnh hưởng bởi lối sống phương Tây là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Trước đó, khi chia tay người chồng ngoại quốc. Phi Thanh Vân từng mở lòng về những đau khổ, nỗi buồn trong cuộc hôn nhân này. Cô chia sẻ: "Vợ chồng sống chung nhà, tôi sợ nhất là việc không nói chuyện với nhau nhiều sẽ dẫn tới nhiều chuyện khác. Ông ấy là người Pháp, không biết tiếng Việt. Tôi là người Việt và chỉ biết tiếng Anh nên cả hai có thể nói chuyện bằng tiếng Anh. Mỗi buổi tối về nhà, ông ấy nói chuyện với hai đứa con bằng tiếng Pháp, tôi không hiểu gì. Tôi thấy mình giống người thừa nên vào phòng nằm đọc sách, xem phim. Dần dần vợ chồng ít nói chuyện với nhau hơn".

Cùng với đó, cô cũng cho biết mình buồn, chán nản sau khi cuộc hôn nhân tan vỡ: "Có những mâu thuẫn giữa hai vợ chồng tôi không thể kể được. Mọi thứ dây dưa rất khó để người ngoài cuộc hiểu. Tôi kể ra chỉ khiến khán giả mệt và mệt luôn bản thân, gia đình mình nên tôi sẽ không kể và mãi mãi không bao giờ kể vì nó rối lắm". Thậm chí Phi Thanh Vân còn tuyên bố sẽ lấy chồng Việt.

Có thể nói, sau bài học lấy chồng Tây không hạnh phúc nhưng với tính cách và lối sống hiện đại của mình thì Phi Thanh Vân dường như vẫn muốn lấy một người chồng Việt nhưng lại phải có lối sống Tây hiện đại để phù hợp với tính cách của cô.

Hơn nữa, với ngoại hình quá quyến rũ theo kiểu bốc lửa và tính cách quá mạnh mẽ thì một người đàn ông Việt truyền thống khó lòng mà phù hợp với người đẹp này.

Và như vậy, lựa chọn yêu một Việt kiều, người mang trong mình ngoại hình và dòng máu Việt nhưng có lối sống hiện đại của phương Tây sẽ là thích hợp nhất với Phi Thanh Vân, phù hợp với sở thích "sính ngoại" của nữ ca sĩ, diễn viên lắm điều tiếng này.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT