Lệ Quyên có bình luận gây chú ý khi Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố chuẩn bị kiện nữ doanh nhân

( PHUNUTODAY ) - Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng sau nhiều ngày bị réo tên vào ồn ào sao kê từ thiện, khẳng định sẽ nhờ pháp luật vào cuộc.

Sáng ngày 6/9, Đàm Vĩnh Hưng đã có phát ngôn gây chú ý trên trang cá nhân thông báo thực hiện các thủ tục, hồ sơ để kiện nữ doanh nhân đã xúc phạm. Giữa lúc đàn anh gặp chuyện ồn ào, mới đây, Lệ Quyên đã có động thái gây chú ý. Cô để lại bình luận dưới bài đăng ngầm ủng hộ hành động của Đàm Vĩnh Hưng bằng cách thả loạt icon "trái tim". Có thể thấy Lệ Quyên đang đứng về phía Đàm Vĩnh Hưng, ủng hộ anh làm rõ thực hư tin đồn.

lequyen
lequyen2

Cách đây Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng về quan điểm làm từ thiện là tự nguyện theo “mệnh lệnh trái tim” của mỗi người. Không có chuyện ép buộc hay mệnh lệnh cho nghệ sĩ hay bất cứ ai phải làm từ thiện.

"Theo suy nghĩ của cá nhân tôi. Không biết là có ai cùng suy nghĩ này không? Không có một người nào trên trái đất đủ tư cách ra lệnh hay ép buộc người khác hay nghệ sĩ phải làm từ thiện, chỉ có lệnh từ trái tim của chính họ mà thôi. Tôi chỉ là thảo dân, đủ ăn, đủ mặc, có dư dả thì làm, không thì tôi im lặng và thu mình lại xem thiên hạ họ làm. Thế thôi, dễ hiểu vô cùng. Rất mong ngày khắp nơi kẹt xe, phố phường xôn xao, mọi người ra đường và Hưng được đi hát”- Đàm Vĩnh Hưng viết, “Khả năng tới đâu, Hưng tự làm tới đó. Vài trăm ngàn đó Hưng sẽ tìm cách gửi trả lại. Nếu không xong, tôi sẽ mua thêm vài chục ký gạo cho bà con!”.

lequyen3

Bên dưới bài đăng, nhiều nghệ sĩ và khán giả ủng hộ quan điểm này của Đàm Vĩnh Hưng. Trong đó, đáng chú ý là dòng bình luận của ca sĩ Lệ Quyên. Dù đồng tình với Đàm Vĩnh Hưng nhưng cô chia sẻ khá gay gắt với anti-fan.

Lệ Quyên bày tỏ: “Mình làm được gì mình tự biết, tự hạnh phúc, tự an yên. Còn lại, nghiệp ai nấy hưởng, đại ca. Dịch không biết từ bao giờ lại thành cái cớ cho nhiều kẻ vô dụng mà lại đạo đức giả, khua môi múa mép. Tử tế bao nhiêu cũng chưa đủ, đê tiện một chút cũng là thừa. Yêu đại ca”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link