Lệ Quyên gánh tạ tập mông đùi thể hiện kĩ thuật tập luyện điêu luyện để có vòng 3 nảy nở

( PHUNUTODAY ) - Ai chê Lệ Quyên già và xấu chắc phải xem lại những hình ảnh diện bikini, mấy ai ở tuổi 40 mà lại lão hóa ngược như cô.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với bạn trai trẻ, Lệ Quyên hầu như ngày nào cũng có ảnh đăng mạng xã hội. Dù vướng phải nhiều lần chê bai nhưng cô vẫn thẳng thắn đáp trả cực mạnh lại những lời công kích đó.

lequyen1

"Nữ hoàng phòng trà" còn có cả series chụp ảnh tạo dáng khoe vòng 3.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Lệ Quyên lại chiêu đãi fan "bữa tiệc body" khi tung loạt ảnh diện đồ tập ôm sát cơ thể, khoe trọn body thon gọn, 3 vòng gợi cảm. 

lequyen3

Ở ba bức ảnh mới nhất này, thay vì tập trung vào vòng eo 59 cm, Lệ Quyên lại quay về "thế cũ", tạo dáng khoe khéo vòng 3. 

Nếu như trước kia, bà mẹ 1 con nói không với luyện tập, thì sau khi có tình mới, cô nàng lại đầu tư hơn cho bản thân với tập luyện. Mới đây, cô tậu thêm những bánh tạ nhỏ cùng thanh barbell và không khỏi làm người xem choáng.

lequyen4

Cô nàng squat với 4 bánh tạ xếp full cả thanh đòn. Gánh cả đòn tạ dài và nặng như vậy nhưng giọng ca Duyên Phận vẫn không cần đến sự hỗ trợ của các dụng cụ khác.

lequyen5

Kĩ thuật tập của cô cũng khá ổn. Core gồng khá và lưng giữ được tư thế thẳng mỗi khi hạ hông. Để có được phom chuẩn như thế này, ít nhất Lệ Quyên phải có được phần core khỏe để gồng chặt bụng. Chưa hết, lúc kết thúc 1 chuyển động, cô nàng còn lock (khoá khớp) mông và gối rất chuẩn. 

lequyen8

 

Có thể thấy tinh thần tập luyện của nữ ca sĩ rất "chiến". Tuy không có dụng cụ tập đầy đủ, cô phải chèn miếng đệm lót là chiếc gối bên dưới để tránh gây trầy xước hông. 

Cô nàng giang chân hơi rộng, tuy nhiên, có thể thấy phần hông của cô chuyển động rất linh hoạt, ăn vào mông, ít tác động vào đùi. Phái nữ muốn mông to nhanh thì phải xiết chặt và cố gắng giữ chặt ở điểm cao nhất của hông. Bên cạnh squat với tạ, cô nàng còn tập xen kẽ các bài HIIT để tăng cường độ đốt mỡ như jump squat, jumping jacks...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link