Lệ Quyên tiết lộ lý do hủy kết bạn nhiều người trên Facebook khiến dư luận xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Lệ Quyên đã có những phản hồi về việc tài khoản cá nhân chỉ sở hữu số lượng bạn bè ít ỏi.

Mới đây, Lệ Quyên đăng tải một dòng trạng thái tiết lộ lý do tại sao có nhiều người không còn xuất hiện trong danh sách bạn bè của mình. Cô chia sẻ: "Tớ chỉ có 900 friend Facebook mà lại ít kiểm tra phần xin kết bạn vì tớ công khai thoải mái và bạn bè hay không cũng như nhau à". 

Nữ ca sĩ thường cập nhật hình ảnh hằng ngày với chế độ công khai nên dù có kết bạn với cô hay không thì đều thấy được mọi bài viết. Đặc biệt Lệ Quyên đã có phản ứng khá gay gắt: "Chắc nhiều bạn muốn có mình trong danh sách kết bạn cho oai xin add thì phải, chả tương tác, mất lịch sự thế". 

saostar-6r0ni9gmag6ytx6l

Nhiều người cho rằng đây là điều bình thường, nhiều người có sở thích kết bạn với người nổi tiếng nhưng lại không chịu tương tác, nhưng cũng có fan cho rằng Lệ Quyên đang thẳng thắn quá, nên "nói giảm nói tránh".

Hậu ly hôn Đức Huy, Lệ Quyên đã tìm được hạnh phúc mới bên Lâm Bảo Châu. Được biết, Lệ Quyên hẹn hò Lâm Bảo Châu được gần 2 năm. Lệ Quyên cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em. Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

le-quyen-lam-bao-chau-02

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link