Lệ Rơi trở lại bán ổi giữa phố Hà Nội sau khi bị phá sản

06:00, Chủ nhật 18/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi phá sản, thua lỗ hàng trăm triệu đồng, Lệ Rơi đã trở về quê cùng bố mẹ trồng ổi và mới đây nhất, người ta thấy anh mang ổi bán ở Hà Nội.

Tính đến thời điểm hiện tại, Lệ Rơi đã có hơn 1 năm được mọi người biết đến và gần 6 tháng quyết định "bỏ vườn ổi" quê nhà để vào Nam gây dựng sự nghiệp. Nhìn Lệ Rơi bước chân lên thảm đỏ, thành lập công ty truyền thông - giải trí và trở thành ông chủ của 3 cửa hàng bún chả tại Sài Gòn, nhiều người nghĩ chắc rằng gia đình anh đã bước sang "một trang mới".

Tuy nhiên, tròn nửa năm sau khi quyết định rời quê nhà để vào Nam lập nghiệp, Lệ Rơi đã chính thức bị "phá sản" và tay trắng trở về. Bao nhiêu ấp ủ, dự định và các kế hoạch của anh đều đổ bể, trở về con số 0 tròn trĩnh. Thay vì tiếp tục là một "giám đốc", Lệ Rơi lại quay về với sự nghiệp... trồng ổi và bán ổi.

le roi phunutoday1

Trưa 17/10, Lệ Rơi đã xuất hiện ở gần khu tập thể Đại học Thương mại Hà Nội với hình ảnh giản dị của một anh chàng nông dân thực thụ, khác xa so với vẻ sành điệu khi diện quần âu, giày lười, áo vest bảnh bao và mái tóc vuốt keo dựng ngược.Theo đó, Lệ Rơi cho biết về quê được hơn nửa tháng nay và cũng chính thức rời bỏ showbiz khi công ty giải trí lập ra chưa hoạt động ngày nào đã thua lỗ.

le roi phunutoday2

le roi phunutoday3

Lệ Rơi trở lại bán ổi giữa phố Hà Nội sau khi bị phá sản .

Lệ Rơi bày tỏ, giờ anh quyết định ở hẳn ngoài này, chỉ trong mấy tháng lo làm ăn ở Sài Gòn, anh đã sụt 8kg. Ra đi tay trắng, trở về trắng tay thôi. Anh chẳng lấy đồng nào của gia đình mang đi, nhưng cũng chưa biếu được bố mẹ đồng nào cả. Với anh, điều quan trọng nhất là được sống lại với chính mình như trước đây, giờ đang vào mùa thu hoạch ổi nên anh mang ổi từ quê nhà lên đây bán.

Mặc dù đã trở lại bán ổi nhưng dường như Lệ Rơi vẫn chưa thôi ước mơ nung nấu kinh doanh. Anh bày tỏ, về nhà trồng ổi chỉ là phương án tạm thời, anh chưa có quyết định gì cả. Thời gian này anh đang "ở ẩn", về quê giúp đỡ bố mẹ, giải quyết công việc gia đình, thi thoảng tham gia các chương trình từ thiện và chờ đợi thời cơ.

Lệ Rơi tâm sự, hiện tại, cuộc sống của anh đã trở lại bình thường như trước đây. Ban ngày anh ra vườn phụ giúp bố mẹ, buổi tối về nhà thì vắt tay lên trán suy ngẫm để "ủ mưu". Cũng nhờ quãng thời gian tĩnh tâm này mà anh nhìn thấu đáo hơn được nhiều thứ hơn, thấy được cả những điểm yếu và thiếu sót của bản thân.

"Ca nương" Kiều Anh chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Ca nương" Kiều Anh chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai sau khoảng thời gian dài yêu nhau.
Khánh Thi từng học võ, rửa bát thuê cùng
Khánh Thi từng học võ, rửa bát thuê cùng "tình cũ" Chí Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi từng trải qua những giai đoạn khó khăn, từng phải học võ, rửa bát thuê để kiếm thêm thu nhập, trợ giúp cho việc học dancesport bên Tây.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong