"Ca nương" Kiều Anh chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai

13:00, Thứ bảy 17/10/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Ca nương" Kiều Anh chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai sau khoảng thời gian dài yêu nhau.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, bạn trai Ca nương Kiều Anh bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc anh trao nhẫn kim cương cho bạn gái và chiếc nhẫn được đeo trên ngón áp út của cô gái trẻ này. Kèm theo đoạn clip lãng mạn là dòng chú thích "You and me. Till the end of time. 15/10/2015" (Anh và em. Mãi mãi bên nhau cho đến mai sau) khiến rất nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.

kieu anh phunutoday1

"Ca nương" Kiều Anh chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai.

Không dừng lại ở đó, Quỳnh Văn - bạn trai Ca nương Kiều Anh còn nhanh chóng báo tin vui này cho mẹ của mình. Theo đó, mẹ của Quỳnh Văn hạnh phúc bày tỏ: "Đêm qua không ngủ được vì nhận được tin nhắn của con trai. 'Mẹ à! Cô ấy nhận lời cưới con rồi'. Lúc đọc tin nhắn, tự nhiên thấy mắt ươn ướt. Dẫu biết rằng việc gì đến sẽ đến nhưng sao mẹ thấy hạnh phúc thế. Chỉ mong sao chúng ta sẽ mãi vượt qua những khó khăn, những thói quen đời thường của người đời để cùng đưa nhau đến bến bờ hạnh phúc. Không chỉ là hạnh phúc cho riêng các con mà hạnh phúc cho tất cả chúng ta".

Khi biết tin mừng, đông đảo bạn bè của Kiều Anh và Quỳnh Văn đã gửi lời chúc mừng đến hai người. Ca nương Kiều Anh và cháu trai giáo sư Văn Như Cương đã yêu nhau trong thời gian dài và mối quan hệ của họ được gia đình hai bên ủng hộ. Bạn trai cô sinh năm 1988, từng có thời gian du học tại Mỹ. Trong thời gian Kiều Anh thi The Voice, anh luôn tháp tùng bạn gái và động viên cô vượt qua áp lực để thể hiện khả năng ca hát. 

kieu anh phunutoday2

Kiều Anh và bạn trai

Sau khi cuộc khi The Voice 2015 vừa khép lại, dư luận lại được phen xôn xao trước việc người nhà ca nương Kiều Anh lên tiếng tố Thu Phương ích kỷ, phân biệt đối xử và không quan tâm đến học trò. Căn nguyên của sự việc là do giọng ca đất Cảng xuất hiện với tiết mục solo trong đêm gala trao giải Giọng hát Việt trong khi các huấn luyện viên khác đều tung hứng với học trò của mình.

Kiều Anh cho biết, sau những ồn ào, lùm xùm thì cô là người khổ tâm nhất. Nhưng cô không biết phải ứng xử ra sao, bởi sự việc không bắt nguồn từ cô. Còn nếu im lặng thì bị cho là "hèn", không dám ra mặt.

Điều này khiến cô cảm thấy vô cùng mệt mỏi và bế tắc. Đồng thời, Kiều Anh cũng lên tiếng cho rằng, giờ mọi người đang đổ lỗi cho cô là núp bóng gia đình, không dám ra mặt và cô cũng chẳng biết phải can thiệp làm sao khi mẹ của bạn trai lên tiếng phản hồi thay cô.

Khánh Thi từng học võ, rửa bát thuê cùng
Khánh Thi từng học võ, rửa bát thuê cùng "tình cũ" Chí Anh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Khánh Thi từng trải qua những giai đoạn khó khăn, từng phải học võ, rửa bát thuê để kiếm thêm thu nhập, trợ giúp cho việc học dancesport bên Tây.
Tuấn Hưng khiến vợ bất an sau tin đồn rạn nứt tình cảm
Tuấn Hưng khiến vợ bất an sau tin đồn rạn nứt tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã viết bức tâm thư khá dài cho vợ yêu của mình. Anh thừa nhận luôn khiến vợ bất an mỗi khi đi công tác xa nhà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong