Linh Ka nhiều lần gây bất ngờ vì vòng 1 "thoắt ẩn thoắt hiện" một cách khó hiểu

( PHUNUTODAY ) - Những chiếc váy cúp ngực từ trước đến nay vốn luôn là item "chân ái" giúp Linh Ka khoe được vòng một căng tràn, gợi cảm, thế nhưng lần xuất hiện mới đây có lẽ là một ngoại lệ.

Mới đây, khi đến tham dự một sự kiện, nàng hot girl 10X khoác lên mình chiếc váy đen cúp ngực. Kiểu dáng corset ôm sát vốn dĩ có tác dụng tôn eo thon, ngực đầy cực tốt thế nhưng nhiều người phải bất ngờ khi vòng 1 bỗng bốc hoi. 

Empty

Trong bộ cánh này nó lại trở nên khiêm tốn một cách lạ kỳ. Hơn nữa, nếu nhìn kỹ thì có thể thấy rõ khuôn ngực của nàng hot girl bị kéo xuống phía dưới, không đúng vị trí cần có. 

Empty

Không rõ là do người mặc cố tình hay trang phục không vừa vặn mà khuôn ngực của Linh Ka bị kéo xuống dưới. Vốn là một người có vóc dáng gợi cảm đặc biệt là vòng 1 thật khó hiểu khi Linh Ka lại không hề đẫy đà như mọi lần.

Empty

Tuy không khoe được thềm ngực trứ danh nhưng cô nàng vẫn nhận được nhiều lời khen về sự quyến rũ, thu hút. 

Dù chỉ mới ở độ tuổi teen nhưng Linh Ka đã luôn được nhắc tới là một hot girl với "gương mặt học sinh nhưng body phụ huynh". Cô nàng cũng luôn biết cách lên đồ khoe khéo lợi thế hình thể như vòng eo con kiến, vòng 1 nảy nở.

Empty

Linh Ka thường xuyên mặc những bộ cánh ôm sát, khoe khéo vóc dáng quyến rũ và thềm ngực căng đầy. 

Empty

Các item cô nàng lựa chọn trong thời gian gần đây tuy gợi cảm nhưng lại hợp lý, hợp tình, không quá phô phang. 

Empty

Khi chụp ảnh, nàng hot girl còn cố ý tạo dáng ép hai tay, đẩy vòng 1 cho thêm phần quyến rũ.

Empty

Những kiểu váy áo trễ nải hay mong manh nửa kín nửa hở rất được cô ưa thích.

Ở tuổi 18, Linh Ka cho thấy sự đầu tư về hình ảnh phù hợp với lứa tuổi, gợi cảm nhưng không hề "chín ép". Trước đây, cô nàng từng không nhận được nhiều thiện cảm vì loạt thị phi và lối ăn diện quá sức gợi cảm nhưng đến nay cô nàng đã được khen ngợi nhiều hơn. Phong cách ở tuổi 18 của Linh Ka không quá màu mè nhưng vẫn nổi bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link