Lộ clip nóng đồng tính của ca sĩ nổi tiếng Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trung Quốc xôn xao vì clip nóng đồng tính của ca sĩ nổi tiếng, nghệ sỹ trung niên Cbiz công khai ảnh phẫu thuật ngực, Scarlett Johansson gây chú ý vì ngực bên to bên nhỏ là những tin tức giải trí quốc tế chính ngày 21/3.

Vào 16 giờ chiều qua (20/3), trên trang Weibo của nghệ sĩ Tiểu Thẩm Dương bất ngờ đăng tải đoạn clip sex đồng tính thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Trong đoạn clip này cảnh ân ái của hai người đàn ông nhiều người tò mò về danh tính.
Một số nguồn tin cho biết đây là đoạn clip của Tiểu Thẩm Dương và người bạn trai trẻ trung, có ngoại hình ăn ảnh. Một số tin tức khác cho biết đây là đoạn clip do chính Tiểu Thẩm Dương quay lại. Ảnh: một trong hai nhân vật chính của đoạn clip sex đồng tính
Đáng chú ý, ngay cả nam diễn viên Nhậm Tuyền cũng tham gia vào cuộc trò chuyện của hơn 15.000 cư dân mạng trên trang blog của Thẩm Dương. Đoạn clip này sau đó khoảng 40 phút đã bị gỡ bỏ nhưng vẫn bị phát tán với tốc độ chóng mặt. Ảnh: Tiểu Thẩm Dương
Người mẫu một thời Cao Nghê Phi đã có mặt tại một bệnh viện thẩm mỹ ở Thượng Hải để thực hiện ca phẫu thuật nâng ngực. Trong sự kiện này, người đẹp thuở nào đã lộ dấu hiệu già nua, xuống sắc trông thấy. Nhưng cô vẫn tìm đến thẩm mỹ với hy vọng sẽ nổi bật như Phạm Băng Băng.
Cao Nghê Phi nói về lý do công khai ảnh phẫu thuật: “Ngay cả Phạm Băng Băng khi đóng Võ Tắc Thiên cũng nhờ vào bộ ngực của mình để gây chú ý. Đó là chưa kể đến nhiều nghệ sỹ khác đang sống nhờ vào vẻ đẹp bốc lửa. Chúng ta không cần giả tạo bởi chúng ta làm đẹp cho bản thân mình, tôi không ngại công khai vì đâu cần giả dối. Đây là cái tôi của tôi, mọi người không thích điều đó thì hãy về nhà mà tự xem video của diễn viên nóng bỏng Aoi Sora trên truyền hình”.
Nữ nghệ sỹ ở tuổi trung niên cho biết, cô đang kỳ vọng vào thị trường âm nhạc và sẽ phát triển trên con đường này dù tuổi đời không còn trẻ
Những video âm nhạc của cô hiện có thể thu hút hơn 1 triệu lượt người theo dõi. Nói về thành công nhất định này, Cao Nghê Phi tự hào: “Gần đây, tôi còn tham gia một vài chương trình do đài Ninh Hạ tổ chức. Tin rằng, mọi việc sẽ phát triển tốt hơn nữa trong thời gian tới”.
Tại sự kiện ra mắt phim Captain America: The Winter Soldier vừa diễn ra ở London, nữ diễn viên Scarlett Johansson đã xuất hiện vô cùng rực rỡ với bộ đầm đỏ tôn lên những đường cong đẫy đà. 
Tuy nhiên, người đẹp đang mang thai lại gây chú ý vì bộ ngực của cô bên to bên nhỏ bất thường.
Vốn nổi tiếng có vòng một đẹp gợi cảm, nên Scarlett khiến nhiều người sửng sốt vì sự thiếu cân đối này. Nhưng có người cho rằng có thể cho sự cố trang phục đã khiến cho một bên ngực của cô bị tụt xuống.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn