Lộ diện danh tính em gái lai Tây 'nóng bỏng' của Jennifer Phạm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Danh tính và ngoại hình lai Tây 'nóng bỏng', sexy của em gái Jennifer Phạm khiến nhiều người phải xuýt xoa, khen ngợi.

Jennifer Phạm là con cả trong một gia đình có ba chị em. Do cả gia đình không có truyền thống theo nghệ thuật và hiện đang sinh sống, làm việc tại nước ngoài, cho nên Hoa hậu Châu Á tại Mỹ hoạt động một mình tại Việt Nam. Và người thân của cô cũng ít khi lộ diện trước công chúng.

jennifer pham phunutoday1

Lộ diện danh tính em gái lai Tây 'nóng bỏng' của Jennifer Phạm.

Được biết, em gái ruột của Jennifer Phạm tên là Jacqueline, 22 tuổi và đang theo học lĩnh vực liên quan đến kinh tế. Giống như chị gái Hoa hậu của mình, cô sở hữu ngoại hình lai Tây xinh đẹp và rất gợi cảm. Không hoạt động trong lĩnh vực giải trí và là người khá ít tiếng ở cuộc sống đời thường, thỉnh thoảng em gái Jennifer Phạm mới chia sẻ một vài tấm hình cá nhân.

jennifer pham phunutoday2

jennifer pham phunutoday2

Cùng với nụ cười rạng rỡ tỏa nắng giống chị gái, Jacqueline còn sở hữu đôi mắt đẹp sắc sảo. Dù không có chiều cao nổi trội nhưng gương mặt cuốn hút, vẻ quyến rũ cũng khiến Jacqueline gây ấn tượng đẹp không kém gì chị gái nổi tiếng của mình. Thậm chí, em gái Hoa hậu còn được ngợi khen cá tính hơn cả chị mình.

Midu cao tay, dùng cách gì để 'trêu tức' bạn trai cũ Phan Thành?
Midu cao tay, dùng cách gì để 'trêu tức' bạn trai cũ Phan Thành?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Midu bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng "đệ" như ngầm trêu tức Phan Thành vụ khoe bạn gái mới trước đó.
Hạ Vi cô đơn trong cuộc vui, Hồ Ngọc Hà vẫn rất yêu Cường Đô la?
Hạ Vi cô đơn trong cuộc vui, Hồ Ngọc Hà vẫn rất yêu Cường Đô la?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hạ Vi cô đơn trong cuộc vui nhiều người thì Hồ Ngọc Hà lại trải lòng, vẫn rất yêu và cần Cường Đô la?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn