Loạt bí kíp giảm cân của các mỹ nhân đình đám xứ Hàn chị em có thể học theo

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là chia sẻ của các nữ diễn viên, ca sĩ xứ Hàn về chế độ ăn uống và vận động để có thân hình thon gọn.

Park Min Young: Nhảy múa 

Park Min Young đã thực hiện chế độ ăn kiêng chỉ gồm táo và nước trong ba ngày trước khi vào vai diện. Tuy nhiên theo bác si đây là cách giảm cân cấp tốc cần phải tham khảo kỹ bới có thể cẽ cạn kiệt các chất dinh dưỡng cần thiết. 

saohangiamcan 1

Ngoài ra, nữ diễn viên cho biết cô còn tập nhảy để giảm cân. Đây cũng là sở thích của cô. Việc tìm kiếm điều bạn thích làm là cách tốt để duy trì thói quen vận động. 

Bae Suzy: Không ăn sau 18h 

Suzy tiết lộ cô đã trải qua một chế độ ăn kiêng khắc nghiệt để giảm cân cho vai diễn trong bộ phim Uncontrollably Fond, không ăn bất cứ thứ gì sau 18h. Vào bữa sáng, cô chỉ ăn một lát ức gà và một củ khoai lang; vào bữa trưa, cô dùng cơm gạo lứt và salad. 

saohangiamcan 2

Jeon Ji Hyun: Dậy sớm để tập thể dục 

Jeon Ji Hyun không tin vào việc bỏ bữa và nổi tiếng là người có thói quen ăn uống lành mạnh. Cô duy trì tập thể dục nghiêm ngặt dù có lịch trình bận rộn. Để làm được như vậy, cô thường thức dậy lúc 6h sáng hàng ngày để tập luyện. 

saohangiamcan 3

Girls’ Generation: Chế độ ăn 1.500 calorie 

Các thành viên của nhóm nhạc Girls' Generation (SNSD) lập kế hoạch bữa ăn hàng ngày của họ ở mức 1.500 calorie. Các thực phẩm bao gồm rau thơm, bông cải xanh, gạo lứt và ức gà. Nếu vận động nhiều hoặc lao động chân tay, bạn nên tăng lượng calorie cho phù hợp. 

saohangiamcan 4

Kim Sun Ah: Chia nhỏ các bữa ăn 

Kim Sun Ah thường xuyên phải tăng và giảm cân cho các vai diễn khác nhau. Để giữ được thân hình chuẩn, cô thường xuyên ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày. 

saohangiamcan 6

Moon Chae Won: Một cốc nước trước khi ăn 

Moon Chae Won tâm sự bí quyết của cô là uống nhiều nước để giúp cô ấy hạn chế việc ăn uống ngẫu hứng và nhắc nhở cô đưa ra những lựa chọn thực phẩm lành mạnh. 

saohangiamcan

Nicole Jung: Chế độ Đan Mạch 

Đây là chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt giàu protein kéo dài trong 14 ngày, gồm nhiều thịt hấp và trứng luộc. Không được có chút muối hoặc nước xốt nào trong thức ăn và salad (ngoại trừ giấm và nước chanh).

Secret: Thay gạo bằng khoai tây 

Thành viên của Secret áp dụng chế độ ăn giàu protein, ít carbohydrate, đa phần là cá, các loại hải sản, đậu phụ và sữa, họ cũng giảm ăn cơm, đổi bằng khoai lang. Họ tiêu thụ nhiều rau như nguồn cung cấp chất xơ. 

Bữa sáng: Một lát bánh mì nướng, một quả táo và một củ khoai lang 

Bữa trưa: Salad ức gà 

Bữa tối: Tám quả cà chua bi và một quả dưa chuột. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link