Lọc sạch thận, làm sạch máu, thải mọi độc tố chỉ trong tích tắc mà không tốn tiền mua thuốc

( PHUNUTODAY ) - Lọc sạch thận, làm sạch máu, thải mọi độc tố chỉ trong tích tắc mà không tốn tiền mua thuốc để cơ thể không ốm đau bệnh tật!

thanh-loc-co-the

Tình trạng sử dụng chất cấm như thuốc bảo vệ thực vật, kích thích tăng trưởng trong trồng trọt, chăn nuôi; các chất bảo quản, phụ gia, phẩm màu công nghiệp... khiến thực phẩm bị ô nhiễm. Chúng tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng.

Thống kê của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) cho thấy, mỗi năm có hơn nửa tỷ ca bệnh do ăn thực phẩm bẩn. Chúng có thể gây ra hơn 200 bệnh khác nhau từ tiêu chảy đến ung thư. Tại Việt Nam, bệnh ung thư đang là nỗi ám ảnh của nhiều người. Mỗi năm có khoảng 150.000 ca mắc mới và trên 75.000 trường hợp tử vong (gấp 7 lần số người tai nạn giao thông). Trước thực trạng này, việc tìm các giải pháp thanh lọc cơ thể, bảo vệ sức khỏe trở thành mối lo chung của con người.

Theo giới chuyên gia, quá trình giải độc sẽ giúp cơ thể tránh được bệnh tật, tích tụ độc tố và tái tạo khả năng tối ưu hóa sức khỏe. Bình thường, cơ thể có khả năng làm lành, cân bằng tự nhiên. Việc giải độc làm tăng khả năng của hệ thống này. Nếu không giải độc thường xuyên, có thể xuất hiện các triệu chứng như mệt mỏi, uể oải, chậm chạp, da kích ứng, dị ứng, nhiễm trùng nhẹ, có bọng mắt...

Thực phẩm thanh lọc phổi

- Dứa: Dứa chứa nhiều chất chống oxy hóa và vitamin C giúp thanh lọc phổi tự nhiên. Những người hút thuốc nên bổ sung dứa và quả nam việt quất vào chế độ ăn hàng ngày để làm sạch phổi.

- Nước ép cà rốt: Đây cũng là một cách đơn giản giúp thanh lọc phổi. Uống nước ép cà rốt hai lần trong ngày sẽ giúp làm sạch phổi của bạn một cách tự nhiên.Rau kinh giới: Đây là một loại thảo dược mà những người hút thuốc lá nên ăn thường xuyên. Loại rau này là một loại thuốc thông mũi tự nhiên, giúp hệ hô hấp hoạt động tốt hơn.

Thanh lọc máu bằng cà rốt

thanh-loc-phoi2

 

Nguyên liệu

– 1 củ dền loại vừa.

– 1 củ khoai lang vừa.

– 10 củ cà rốt loại nhỏ.Thực hiện

Sau khi có đầy đủ các nguyên liệu trên, rửa sạch, gọt vỏ rồi cho lần lượt củ dền, khoai lang và cà rốt vào máy xay sinh tố. Hỗn hợp thu được, uống thay bữa ăn sáng, nếu không hết, hãy sử dụng trong này.

Không những làm sạch máu, công thức nước uống rau củ này còn thanh lọc gan rất hiệu quả.

Củ dền giúp tăng hàm lượng sắt trong máu, cà rất giàu vitamin A lợi tiểu, bài tiết chất độc và các nước dư thừa ra khỏi cơ thể.

Lưu ý

Nên chọn những loại nguyên liệu tươi, sạch, không hóa chất để các phương pháp phát huy hiệu quả toàn diện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link