Lòng bàn tay có 4 điều này điềm báo: Gia chủ chuẩn bị đón tin vui liên tiếp

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học lòng bàn tay có 1 trong 4 dấu hiệu này chứng tỏ bạn sắp phát tài cuộc sống viên mãn ít ai bằng.

Trên lòng bàn tay có đường tiền tài dài và sâu

Trong nhân tướng học và tử vi học thì những người trên lòng bàn tay có đường tiền tài dài và sâu chính là điềm báo may mắn. Đặc biệt, nếu như trên lòng bàn tay có đường vân này càng sắc nét thì chứng tỏ bạn có hậu vận giàu sang, càng già càng giàu có.

Đặc biệt, trong nhân tướng học những người có đường vân tiền tài dài và sâu còn được chia thành hai kiểu. Một là người có sự nghiệp thành công rực rỡ, hai là người có vợ/chồng giàu có, thành đạt. Những người này số phận được nhiều Thần Tài may mắn, cuộc sống cực kỳ giàu sang viên mãn ít ai sánh bằng.

Tướng bàn tay giàu có thành công hơn người

Tướng bàn tay giàu có thành công hơn người

Gò Thái Dương gồ lên, có vân chữ thập hoặc ngôi sao

Trong nhân tướng học những người trên bàn tay có xuất hiện gò Thái Dương nằm ở vị trí dưới ngón áp út, đại diện cho phú quý cuộc sống có sự chuyển biến tích cực hơn người.  Đặc biệt, những người sở hữu tướng bàn tay này cực kỳ đầy đặn, gồ lên và màu sắc hồng hào thường được dự đoán là biết kiếm tiền cuộc sống viên mãn ít ai sánh bằng. Bên cạnh đó, những người này cũng có khả năng quản lý tài chính, biết giữ tiền, tiền tiêu cả đời không hết tiền. Những người này dù có những lúc gặp khó khăn thì cũng sẽ có quý nhân chỉ đường dẫn lối khiến cuộc sống của họ vượt qua khó khă dễ dàng mà chẳng hề suy biến.

Trên con đường công danh dù là nam hay nữ những người này cũng sẽ có sự nghiệp thành công hơn người. Họ có thể tự mình tạo dựng một sự nghiệp lẫy lừng dưới một người trên vạn người.

Tướng bàn tay giàu có thành công hơn người

Tướng bàn tay giàu có thành công hơn người

Bàn tay có đường quý nhân

Trong nhân tướng học những người trên lòng bàn tay có đường quý nhân dù làm gì cũng vượt qua dễ dàng. Đặc biệt, những người có lòng bàn tay nay thường đầy đặn tài lộc cuộc sống hanh thông viên mãn. Đặc biệt, trong cuộc sống những người này có vận mệnh tốt đẹp nên đường tình duyên cũng như ý. Đây là điều kiện cơ bản để đường tài vận sau này tiếp tục hưng thịnh. Dù trong công việc hay cuộc sống, người này đều nỗ lực hết mình.

Họ có trí tuệ linh hoạt, đầu óc thông minh và không ngừng làm việc để biến ước mơ thành hiện thực. Người có nỗ lực phấn đấu như vậy tương lai sẽ sở hữu nhiều tiền của trong tay.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link