Lưu Diệc Phi, Angelababy lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều mỹ nhân Châu Á quen thuộc như Lưu Diệc Phi, Angelababy... lọt vào danh sách Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới 2016.

Mới đây, trang Web giải trí trực tuyến TC Candler đã công bố danh sách bình chọn Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2016. Trong đó, nhiều mỹ nhân Châu Á như Lưu Diệc Phi, Angelababy, Nana..đều có mặt trong danh sách.

nhan-sac-phunutoday 3

 Lưu Diệc Phi đã 4 lần lọt top. Năm 2015, cô đứng thứ 50.

Có thể nói, TC Candler được tổ chức từ năm 1990, mỗi năm trang web này lại tổ chức bình chọn top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới. Bình chọn dựa trên sự hoàn hảo của nét thẩm mĩ, sự duyên dáng, nét sang trọng...

nhan-sac-phunutoday 4

Angelababy lần đầu lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới, với vị trí 83.

Theo bình chọn có thể thấy cả hai mỹ nhân hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ Lưu Diệc Phi và Angelababy đều lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới năm 2016.

nhan-sac-phunutoday 2

 Nhan sắc của Lưu Diệc Phi sau nhiều năm vẫn không thay đổi

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nhan sắc  của Lưu Diệc Phi vẫn không thay đổi. Cô được mệnh danh là thần tiên tỷ tỷ của Cbiz.  Mới đây, người hâm mộ đã lục lại những hình ảnh thời mới vào nghề của Lưu Diệc Phi so sánh với khoảng thời gian hiện tại. Dù đã cách nhau cả thế kỷ nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc trong sáng, tinh khiết như ngày nào.

nhan-sac-phunutoday 1

 Từ ngày kết hôn với nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh, tên tuổi Angelababy ngày càng hot và được săn đón nhiều hơn

Angelababy được giới trẻ thế giới yêu thích với khuôn mặt xinh đẹp, thân hình gợi cảm và phong cách thời trang đầy cá tính. Đám cưới như cổ tích của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh được đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Hiện tại, dù đang mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng Angela vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp như thủa con gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link