Lý Nhã Kỳ bức xúc khi bị vu oan chửi 'khán giả ít học', tuyên bố sẽ nhờ luật sư vào cuộc

( PHUNUTODAY ) - Lý Nhã Kỳ còn tuyên bố nếu bài báo trên không được gỡ trong 24 giờ cô sẽ nhờ đến luật sư để làm rõ trắng đen của sự việc.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ gây chú ý khi đăng tải bài viết bày tỏ sự bức xúc khi bị đưa thông tin sai lệch. Cụ thể, cô viết: "Ở trong nghề hơn 10 năm, Kỳ đọc không sót các bài báo viết về mình. Kỳ rất trân trọng những bài viết vừa hay, vừa hấp dẫn, vừa chính xác, vừa khách quan, công bằng, nhưng cũng bức xúc với không ít kiểu giật tít thiếu khách quan, công tâm, thiện chí, thậm chí có dấu hiệu lừa dối, nhẫn tâm như bài viết dưới đây.

lynhaky1

Cụ thể như bài viết câu view rẻ tiền này, người viết lẫn biên tập cố tình đọc, và viết sai những ý kiến của tôi, bóp méo câu chữ, khiến những cư dân mạng nặng thành kiến, hoặc thích chửi rủa để đưa vào bài và giật tít bất nhẫn nhằm câu khách. Đây cũng là một biểu hiện vi phạm đạo đức báo chí cần lên án và chấn chỉnh, họ sẵn sàng làm khốn đốn bao phận người, miễn sao có người click vô xem.

Không hiểu đội ngũ viết ra những bài báo này có ý thức được họ đang làm công việc của "những con kền kền chuyên ăn xác thối", đi ngược lại tới đạo đức nghề nghiệp, trái ngược với luân lý xã hội, thậm chí là vi phạm Luật Báo chí, vi phạm pháp luật? Bởi Nghị định đã quy định khá chi tiết về các mức phạt liên quan đến vi phạm về các bài báo câu view như thế này, gây ảnh hưởng đến người khác. Đừng núp sau những bài báo rẻ tiền hỡi những người thiếu đạo đức. Tôi đề nghị trang tin tháo bài xuống khi cố tin viết sai và vu khống về phát ngôn của tôi.Trong 24h nếu không có động thái tháo bỏ Tôi sẽ ủy quyền luật sư làm việc trực tiếp. Kỳ mong khán giả cũng nên tẩy chay những trang tin thiếu uy tín như thể này để tránh chúng ta bị dắt mũi theo chiều hướng tiêu cực và không có tính chính xác".

Cụ thể, trang tin này đã viết về cô với tiêu đề: "Lý Nhã Kỳ lên tiếng: Nghệ sĩ đừng im lặng nữa, khán giả ít học lấy quyền gì chỉ trích vô cớ". Tuy nhiên nữ diễn viên Kiều Nữ Và Đại Gia chưa bao giờ đăng tải hay trả lời phỏng vấn về vấn đề này nên thông tin này gây ảnh hưởng danh dự đến cô. Lý Nhã Kỳ còn tuyên bố nếu bài báo trên không được gỡ trong 24 giờ cô sẽ nhờ đến luật sư để làm rõ trắng đen của sự việc.

n1-ngoisaovn-w828-h1419

Ngay sau đó, dưới bài viết Nguyên Vũ đã để lại bình luận động viên đến Lý Nhã Kỳ: "Ơ sao lại nhét thêm chữ ít học vào làm gì? Không một nghệ sĩ nào dám nói khán giả như thế đâu, nói thế là xúc phạm à. Thương em vì bị hiểu nhầm do giật cái tít". Nữ diễn viên liền trả lời: "Đúng anh. Cố tình vu khống, bóp méo sự thật". Nam ca sĩ liền an ủi đàn em: "Ừ anh hiểu chứ, anh tin em không bao giờ dám nói thế đâu. Oan dễ sợ".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link