Mạc Hồng Quân phản ứng bất ngờ khi Bà Tưng tiết lộ 'thực tế tởm'

19:00, Thứ tư 06/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân đã có những phản ứng lạ và bất ngờ sau khi Bà Tưng chia sẻ về bức ảnh và sẽ tiết lộ "thực tế tởm" hơn nữa của chàng tiền vệ này.

Trong khoảng thời gian gần đây, Mạc Hồng Quân đã và đang trở thành cái tên nhận nhiều chỉ trích của dư luận. "Bỏ bê" bạn gái Ly Kute khi đang bụng bầu 3 tháng, chàng tiền vệ nhanh chóng hẹn hò với những người đẹp khác như Emmy Nguyễn và hiện tại là "chân dài" Kỳ Hân. Tuy nhiên mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ "dậy sóng" với hình ảnh Mạc Hồng Quân "khóa môi" Bà Tưng. Ngay lập tức, rất nhiều người cảm thấy "giật mình" vì không hiểu mối quan hệ giữa "cặp đôi tai tiếng" này là gì.

ba tung phunutoday1

Mạc Hồng Quân phản ứng bất ngờ khi Bà Tưng tiết lộ 'thực tế tởm'.

Trước những ồn ào này, Mạc Hồng Quân đã có những phản ứng rất lạ, dường như anh đang né tránh tiếp xúc với báo chí, truyền thông. Lần này cũng vậy, chàng tiền đạo CLB Than Quảng Ninh không để tâm đến việc dư luận nói gì, thích đồn đoán ra sao thì ra. Hành động này của Mạc Hồng Quân khiến không ít người cảm thấy khó chịu.

Trong khi Mạc Hồng Quân chọn cách im lặng thì trước đó Bà Tưng đã lên tiếng phản hồi về tấm ảnh rất “nhạy cảm” này. "Hotgirl vòng một" cho biết bức ảnh được chụp trong một lần cô ra Hà Nội, vào khoảng tháng 3/2015. Được biết, tháng 3/2015 chính là khoảng thời gian mà Mạc Hồng Quân đang công khai tình cảm với Ly kute. Chính sự trùng hợp này đã khiến dân mạng cho rằng Mạc Hồng Quân là kẻ lăng nhăng, "bắt cá hai tay".

Đồng thời, chia sẻ về mối quan hệ giữa hai người, Bà Tưng cho biết, đó chỉ là trò chơi trẻ con và cô không muốn nói thêm bất cứ điều gì về vấn đề này. Không những thế, Bà Tưng còn bình luận trong trạng thái của người bạn "Thực tế còn tởm hơn nhiều" khi anh ta nói sẽ "bóc mẽ" Mạc Hồng Quân.

Hà Hồ thản nhiên xuất hiện sau scandal lạnh lùng với 'tình địch'
Hà Hồ thản nhiên xuất hiện sau scandal lạnh lùng với 'tình địch'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà thản nhiên xuất hiện tại sự kiện sau scandal hiềm khích và lạnh lùng trước màn trình diễn của Maya tại The Remix.
Bí mật được bật mí về scandal Hương Tràm 'vô ơn' với Thu Minh
Bí mật được bật mí về scandal Hương Tràm 'vô ơn' với Thu Minh
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hương Tràm lần đầu tiết lộ bí mật xoay quanh scandal cô bị tố vô ơn với ca sỹ Thu Minh sau khi đăng quang The Voice mùa đầu tiên.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong