Mách bạn 5 cách biến hóa phong cách với kẹp ngọc trai, vừa “sang chảnh” vừa đáng yêu

( PHUNUTODAY ) - Kẹp ngọc trai mang đến sự sang chảnh, cổ điển và đầy cá tính. Chỉ cần khéo léo một chút là bạn sẽ có ngay diện mạo đẹp như nàng thơ.

Sự trở lại của xu hướng thời trang retro đang “gây bão” trong làng thời trang. Không chỉ có những món đồ nhuộm màu sắc xưa cũ, phụ kiện tóc cổ điển cũng được lòng nhiều cô nàng sành điệu, trong đó có kẹp tóc ngọc trai.

THANH LỊCH CHỐN CÔNG SỞ

Một chiếc áo sơmi trắng và quần jeans xanh là trang phục hoàn hảo để kết hợp với các phụ kiện ngọc trai. Đây sẽ trở thành chút điểm xuyết duyên dáng cho mái tóc mỗi ngày đi làm. Những chiếc kẹp tóc ngọc trai thường được đính trên kẹp kim loại, bạn hãy chú ý màu sắc của chiếc kẹp này để lựa chọn các phụ kiện khác đúng theo nguyên tắc. Để tóc xoăn nhẹ nhàng và khoác áo trench coat, bạn sẽ có ngay bộ trang phục công sở thanh lịch.

Empty

TRẺ TRUNG VỚI TÓC MÁI THƯA

Nếu nàng muốn trông trẻ trung hơn, thay vì những kiểu tóc mái xéo hay mái dài, hãy thử cắt tóc mái thưa. Kiểu tóc này vốn đã dịu dàng, xinh xắn, kết hợp cùng kẹp ngọc trai sẽ giúp bạn trông trẻ hơn tuổi thật và rất nữ tính, dịu dàng. Nếu muốn thử phong cách năng động và cá tính hơn, hãy thử kiểu tóc mái ngố đáng yêu.

Empty

DẠO PHỐ LÃNG MẠN

Kẹp tóc ngọc trai kết hợp kiểu tóc xoã với những lọn tóc xoăn mang vẻ đẹp cổ điển, lãng mạn. Khi kẹp tóc, hãy chừa phần tóc hai bên để tôn lên đường nét. Sự kết hợp giữa những chiếc kẹp ngọc trai khác nhau về kích thước sẽ giúp bạn trông thật cá tính. Để tổng thể hài hoà, hãy dùng màu trắng làm màu sắc chủ đạo khi phối trang phục với phụ kiện ngọc trai.

Empty

KHÁC BIỆT VỚI KẸP TÓC BẢN LỚN

Không chỉ được lòng những cô nàng dịu dàng. Một chút thay đổi trong kiểu dáng cũng đã giúp kẹp tóc ngọc trai chinh phục được những cô nàng cá tính.

Empty

SANG TRỌNG KHI DỰ TIỆC

Nếu đang chuẩn bị cho một sự kiện quan trọng, nàng hãy thử kiểu tóc búi cao và tạo điểm nhấn bằng kẹp ngọc trai để thêm phần trang trọng. Còn nếu muốn biến hóa thành cô nàng cá tính trong bộ đầm trắng dự tiệc thướt tha, kiểu kẹp tóc bên dưới sẽ cộng điểm ấn tượng cho bạn.

Empty

Chỉ một thay đổi nhỏ trong kiểu tóc cũng sẽ làm bạn trở nên sang trọng hơn. Các kiểu tóc tết hay uốn xoăn nhẹ đều là những kiểu tóc đơn giản, dễ thực hiện, đặc biệt kết đôi hoàn hảo với kẹp ngọc trai. Hãy khéo léo lựa chọn trang phục phối cùng phụ kiện xinh xắn này để thể hiện phong cách của mình nhé.

Empty

Kẹp ngọc trai mang đên sự sang chảnh, cổ điển và đầy cá tính. Chỉ cần khéo léo một chút là bạn sẽ có ngay diện mạo đẹp như nàng thơ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link