Những hình ảnh tình cảm của cặp đôi Chí Nhân và MC Minh Hà

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước khi bị bắt gặp có những hành động thân mật trên phố, Chí Nhân - Minh Hà cũng từng có những hành động tình cảm với nhau trên màn ảnh.

Chí Nhân - Minh Hà là cặp bạn diễn với nhau trong bộ phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp". Cặp đôi từng được nhận rất nhiều lời khen ngợi từ khán giả bởi độ ăn ý khi diễn một cặp vợ chồng trẻ gặp sóng gió trong hôn nhân. Chí Nhân - Minh Hà từng có nhiều cảnh tình cảm, thân mật trên màn ảnh. Trong một bài phỏng vấn về bộ phim vào tháng 7/2015, khi được hỏi về việc khi diễn những cảnh thân mật với Chí Nhân, Minh Hà có sợ bạn trai và vợ Chí Nhân ghen không, cô đã chia sẻ: "Bạn trai tôi và vợ Chí Nhân đều là người trưởng thành, văn minh và hiểu chuyện. Tất cả chúng tôi ý thức được đâu là công việc phục vụ khán giả, đâu là hạnh phúc để giữ cho riêng mình".

 

Cặp đôi từng diễn những cảnh khá nóng bỏng.

Trong phim, Chí Nhân - Minh Hà thường xuyên diễn những cảnh ôm, hôn.

Khi đóng cảnh hôn nhau trên phim, hai người đã diễn thành công chỉ trong một lần. 

Minh Hà khẳng định, đó chỉ là do hai người đã nhập tâm vào nhân vật chứ không hề có tình cảm riêng tư.

Tuy nhiên, vào tối ngày hôm qua (23/11), Minh Hà và nam diễn viên Chí Nhân đã bất ngờ bị bắt gặp tại một quán ăn trên con phố ăn đêm tấp nập ở Hà Nội. Trong clip bị phát tán, hai người tự nhiên như ở chốn không người khi ôm ấp, vuốt ve, cầm tay nhau vô cùng thân mật. Nhìn những hình ảnh đó, khó ai có thể nghĩ cặp đôi không có mối quan hệ gì.

Chí Nhân - Minh Hà có những hành động thân mật trên mức bạn bè.

Chí Nhân hiện tại đã lập gia đình và có con 6 tháng tuổi. Vợ của anh chính là diễn viên Thu Quỳnh - bạn diễn của anh trong "Sống cùng lịch sử". Hai người đã kết hôn với nhau vào đầu năm 2014, đám cưới cũng từng gây xôn xao dư luận khi cả hai đều nhận đó là mối tình sét đánh của mình. Thời gian gần đây, trên trang cá nhân của Thu Quỳnh thường xuyên đăng những dòng trạng thái vô cùng tâm trạng và buồn bã. Thậm chí, cô còn đăng những hình ảnh được cho là đang ám chỉ chồng mình cặp kè với Minh Hà.

Bức ảnh được Thu Quỳnh đăng lên trang cá nhân. Trong hình là hình ảnh 2 bàn tay đang nắm chặt lấy nhau. Nốt ruồi trên bàn tay của cô gái...

...giống hệt với nốt ruồi trên tay Minh Hà.

Hiện tại, khi liên lạc với Chí Nhân và hỏi về clip thân mật giữa anh và Minh Hà, nam diễn viên chỉ cười và nói: "Hôm qua Minh Hà quay xong, chúng tôi đi ăn thôi chứ không có chuyện gì". Khi đề cập về mối quan hệ với vợ hiện tại là Thu Quỳnh, nam diễn viên cho biết: "Mối quan hệ giữa mình và vợ hiện vẫn chưa thể chia sẻ được".

Chồng đại gia đã bảo vệ Như Thảo thế nào trước
Chồng đại gia đã bảo vệ Như Thảo thế nào trước "bão dư luận"?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi kết hôn, Như Thảo liên tục phải nhận những lời dị nghị từ dư luận. Tuy nhiên, chồng cô đã luôn bảo vệ cô trước những lời đàm tiếu.
Tại sao Hà Trần được coi là diva nhạc Việt?
Tại sao Hà Trần được coi là diva nhạc Việt?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Trần được biết đến như 1 trong 4 Diva của showbiz Việt. Ít ai biết, để thành công như bây giờ, cô đã phải trải qua 1 quá trình khổ luyện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn