MC Thành Trung viết tâm thư gửi mẹ sau ồn ào với vợ cũ

13:00, Thứ hai 07/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-MC Thành Trung đã viết bức tâm thư khá dài gửi mẹ nhân ngày sinh nhật. Mẹ của nam MC dù đã đi xa nhưng vẫn luôn dõi theo con đường đi của con trai.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Thành Trung đã đăng tải bức tâm thư khá dài viết nhân ngày sinh nhật mẹ kèm theo những hình ảnh kỷ niệm đáng trân quý của gia đình. Theo đó, nam MC chia sẻ: "Sinh nhật mẹ! Khi còn nhỏ thỉnh thoảng con vẫn hỏi mẹ "sinh nhật mẹ là ngày nào hả mẹ", mẹ chỉ cười và nói "mẹ không có ngày sinh nhật con ạ", sau này lớn lên con mới hiểu ở thế hệ của ba mẹ vì hoàn cảnh lịch sử khó khăn của đất nước mà rất ít người nhớ được ngày, tháng sinh của mình, nhớ được năm sinh đã là tốt lắm rồi!

thanh trung phunutoday1

thanh trung phunutoday2

19 tuổi, con cùng một vài đứa bạn thân (và cũng là con mẹ) quyết định chọn ngày 6/9 là ngày sinh nhật của mẹ và năm đó cũng là năm đầu tiên mẹ thổi nến bánh sinh nhật theo thời gian, đôi khi vì công việc mà có năm con quên mất sinh nhật mẹ đã qua từ lúc nào, con lại thủ thỉ "năm sau con bù cho mẹ nhé". Mẹ cười và con thấy trong mắt mẹ là niềm vui!

Sinh nhật mẹ năm trước, mẹ vui lắm, con biết vì anh chị em con cùng các cháu ở bên chúc mừng mẹ, với mẹ đó là món quà lớn nhất! Sinh nhật mẹ năm nay, mẹ ở xa chúng con rồi. Dù mẹ ở nơi đâu, chúng con cũng luôn yêu thương và nhớ mẹ vô cùng! Chúc Mừng sinh nhật mẹ!".

thanh trung phunutoday3

thanh trung phunutoday4

Mẹ của MC Thành Trung hạnh phúc trong ngày sinh nhật năm cũ.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, MC Thành Trung đã chính thức lên tiếng chia sẻ về lý do ly hôn vợ cũ Thu Phượng. Nam MC điển trai bày tỏ rằng, cặp vợ chồng nào khi không hạnh phúc đều có những khúc mắc không thể giải quyết được. Có nhiều đôi trở thành bạn bè khi không còn chung sống với nhau. Anh không muốn nhắc nhiều đến câu chuyện quá khứ bởi chuyện anh và vợ cũ chia tay có lẽ vì cả hai không có tiếng nói chung.

thanh trung5

MC Thành Trung và vợ cũ Thu Phượng.

Đồng thời, anh cũng không muốn chuyện của mình trở thành đề tài bàn tán của dư luận và đây cũng là lần rất hiếm hoi trong vài năm qua anh trả lời về chuyện riêng tư liên quan tới quá khứ của mình. Có thể đây cũng sẽ là lần cuối cùng anh nói về chuyện này.

Vợ cũ MC Thành Trung
Vợ cũ MC Thành Trung "lật bài ngửa" về mối quan hệ với chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau những sóng gió, Thu Phượng lần đầu quyết định "lật bài ngửa" về mối quan hệ với chồng cũ Thành Trung kể từ sau khi ly hôn.
MC Thành Trung lần đầu lên tiếng giãi bày lý do ly hôn vợ cũ
MC Thành Trung lần đầu lên tiếng giãi bày lý do ly hôn vợ cũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - MC Thành Trung lần đầu chia sẻ về lý do ly hôn vợ cũ, anh cho rằng cả hai đã không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống vợ chồng.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong