Mẹ bầu ăn cà rốt mẹ khỏe con thông minh dại gì không thử

( PHUNUTODAY ) - Trong cà rốt chứa nhiều vitamin A,E… tốt cho sức khỏe mẹ bầu và thai nhi giúp cho em bé phát triển toàn diện.

Tốt cho thị lực

Trong thành phần dinh dưỡng của cà rốt chứa nhiều nguồn cung cấp vitamin A phong phú nên cà rốt rất tốt cho sức khỏe của mắt bạn khi mang thai. Ngoài ra, trong thành phần dinh dưỡng của củ cà rốt không chỉ tốt cho mắt và thị lực của thai nhi giúp thai nhi sau khi sinh ra giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh về mắt.

Tăng cường hệ miễn dịch

Cà rốt chứa rất nhiều hàm lượng vitamin, nhất là à vitamin C tốt rất có lợi trong việc cải thiện hệ thống miễn dịch của mẹ bầu giúp cho mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh. Trong quá trình mang thai mẹ bầu thường dễ bị suy giảm miễn dịch của bạn, nhưng nếu bạn thường xuyên ăn cà rốt hoặc uống nước ép cà rốt sẽ tốt cho mẹ bầu và thai nhi.

Nước ép cà rốt giúp tăng cường hệ miễn dịch

Nước ép cà rốt giúp tăng cường hệ miễn dịch

Giúp ngăn ngừa thiếu máu

Khi mẹ bầu thường thường xuyên ăn cà rốt tốt cho hàng ngày của bạn có thể giúp giảm thiểu nguy cơ thiếu máu trong thai kỳ, một tình trạng sức khỏe mà nhiều mẹ bầu gặp phải khiến cho mẹ dễ bị hoa mắt chóng mặt. Khi mẹ bầu uống nước ép cà rốt không chỉ mang lại lợi ích cho mẹ bầu mà còn giúp thai nhi bổ sung dưỡng chất tăng cân đều đặn.

Giúp giảm táo bón

Trong quá trình mang thai mẹ bầu thường xuyên bị táo bón khi mang thai là một trong những vấn đề phổ biến nhất mà các mẹ bầu phải đối mặt.

Nước ép cà rốt tốt cho hệ tiêu hóa

Nước ép cà rốt tốt cho hệ tiêu hóa

Bởi trong thành phần dinh dưỡng của cà rốt rất giàu chất xơ nếu mẹ bầu thường xuyên tiêu thụ loại rau ăn củ này có thể tránh được tình trạng táo bón cho mẹ bầu hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link