Mẹ Hà Hồ U70 vẫn dẻo dai, trẻ đẹp khó tin, chẳng ngại chơi bộ môn trượt tuyết khó nhằn

( PHUNUTODAY ) - Ngoài việc ăn mặc hợp thời, bà Ngọc Hương còn tập yoga lão luyện, đến môn trượt tuyết cũng không làm khó được.

Gần đây, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà - bà Ngọc Hương đăng tải khoảnh khắc trong chuyến du lịch Thụy Điển vài năm trước. Điều khiến nhiều người hâm mộ xuýt xoa, đó chính là khoảnh khắc bà trượt tuyết trông khá chuyên nghiệp. Đặc biệt nhiều người dành lời khen cho sức vóc dẻo dai của bà dù đã gần 70. 

Empty

Bà có thể chơi trượt tuyết, du lịch khắp nơi cùng con cháu mà không thấy mệt mỏi như bao người bạn đồng niên khác. 

Gần đây, bà Ngọc Hương cùng con gái, con rể và các cháu đến Đà Nẵng đón năm mới. Những khung hình rạng rỡ, trẻ trung của mẹ "nữ hoàng giải trí" nhận về nhiều lời khen. Bên cạnh đó gu thời trang của bà cũng nhận nhiều lời khen. 

Empty

Bà Ngọc Hương trong chuyến đi nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng mới đây.

Empty

Vợ chồng bà thường xuyên vi vu cùng con cháu.

Empty

Ông bà thân sinh của "nữ hoàng giải trí" đi nước ngoài không ít lần.

Bà Ngọc Hương viết nhân ngày đầu năm 2023: "Biết thời gian đi qua sẽ không bao giờ trở lại. Xuân Hạ Thu Đông vũ trụ vần xoay mãi. Đất trời luôn thế thay lá thay hoa. Còn ta. Dẫu tháng ngày qua vẫn mong mình trẻ mãi. An nhiên sức khoẻ thật nhiều. Để làm được những điều mình yêu thích. P/s: Ngày đầu năm chúc cả nhà một năm mới an khang thịnh vượng. Love everyone".

Những dòng bộc bạch của mẹ Hồ Ngọc Hà cũng chính là quan điểm sống nhiều năm nay của bà. Mỗi ngày, bà Ngọc Hương tập yoga, rèn luyện sức khỏe, duy trì độ dẻo dai của cơ thể.

Empty

Có được sự tươi trẻ, dẻo dai là nhờ bà tập yoga hằng ngày.

Empty

Hồ Ngọc Hà là người rủ rê mẹ ruột tập tành nhưng nay trình của cô kém xa bà. Mẹ "nữ hoàng giải trí" chinh phục nhiều thế yoga khó.

Không khó bắt gặp những khoảnh khắc mẹ Hồ Ngọc Hà giúp vợ chồng con gái trông nom cặp song sinh. Hình ảnh bà "một nách hai cháu" đã quá quen với người hâm mộ.

Empty

Bà Ngọc Hương ẵm bồng cùng lúc cặp song sinh Lisa - Leon.

Empty

Hình ảnh này đã quá quen với fan của gia đình Hồ Ngọc Hà.

Empty

Lúc nào, bà ngoại của chăm chu đáo các cháu.

Cùng với con gái nổi tiếng, bà hay đi spa thư giãn, không ngại thử qua những phương pháp làm đẹp phù hợp. Nhờ đó, dù tuổi tác gõ cửa nhưng bà vẫn trông rất trẻ trung, "xì tin". Mỗi lần xuất hiện, bà lại khiến nhiều người tấm tắc vì diện mạo lẫn gu ăn mặc.

Empty

Mẹ Hồ Ngọc Hà đi làm đẹp cùng con gái.

Empty

U70 nhưng bà Ngọc Hương ăn mặc rất hợp thời.

Empty

Bà sành điệu không thua kém ái nữ.

Empty

Nhìn qua, khó tin khi biết tuổi thật của bà đã ngoài 60.

Lên chức bà đã nhiều năm nay, mẹ ruột Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được sự dẻo dai đáng nể. Đó là nhờ vào sự chăm chỉ tập luyện yoga mỗi ngày của bà. Chính nhờ đó, ở tuổi không còn trẻ, mẫu thân "nữ hoàng giải trí" vẫn đi đó đi đây cùng con cháu, "cân" ngon ơ các bộ môn thể dục. Nhờ yêu thương bản thân đúng cách, mẹ vợ Kim Lý ngày càng trẻ, khỏe và truyền năng lượng tích cực ấy đến cho nhiều người xung quanh. 

Theo:  xevathethao.vn copy link